Thời trang

Tuyệt sắc giai nhân Củng Lợi mê hoặc mọi ánh nhìn ở tuổi ngũ tuần

Lunggie
Chia sẻ

Mỹ nhân Hoa ngữ trẻ trung và quyến rũ "say đắm lòng người" trên tạp chí danh tiếng vào số tháng 9. Thương hiệu trang sức đình đám Tiffany & Co. đã lắp đặt máy bán hàng tự động ở các cửa hàng ở London.

Mỹ nhân Củng Lợi tuyệt đẹp ở tuổi 52

Nàng mỹ nhân của đạo diễn Trương Nghệ Mưu đẹp mặn mà quý phái ở tuổi 52 trên một bìa số tháng 9 của một tạp chí danh tiếng.

Thật khó tin minh tinh Củng Lợi đã ở tuổi 52 trong bộ ảnh mới nhất này.

Gương mặt “không hề già đi” một chút nào của cô khiến khán giả khá ngưỡng mộ

Người đẹp lộng lẫy kiêu kỳ trên đường phố Paris.

Nữ hoàng màn ảnh” Hoa ngữ” khoe dáng gợi cảm với đầm đen ren lấp ló nội y.

Nữ diễn viên phim “Cao lương đỏ” toát lên thần thái sang trọng.

Thương hiệu trang sức hàng đầu Tiffany & Co. đã lắp đặt máy bán hàng tự động

Trước giờ chỉ nghe qua mua đồ ăn và nước uống qua máy bán hàng tự động. Nhưng khi công nghệ lên ngôi, làng thời trang cũng có những bước tiến phát triển. Tiếp bước nhiều nhãn hàng thời trang khác như Supreme, Uniqlo, thương hiệu trang sức Tiffany & Co. đã lắp đặt máy bán hàng tự động ở các cửa hàng ở London.

Đây được xem là bước đi mới trong chiến dịch quảng cáo sáng tạo và mang tính thức thời của hãng vì trang sức luôn là một mặt hàng thời trang được trưng bày cố định, với tủ kính, ánh sáng đẹp và nhiệt độ phù hợp. Việc lựa chọn và thử trang sức cũng cần có nhân viên bán hàng cẩn thận trợ giúp khách. Vì thế, việc hãng trang sức nổi tiếng Tiffany & Co. bán sản phẩm bằng máy bán hàng tự động khiến nhiều người quan tâm về cách mua thú vị này.

Máy bán hàng tự động màu xanh ngọc đặc trưng và được đặt ở cửa hàng mới mở của hãng ở London.

Hình ảnh máy bán hàng tự động không còn xa lạ với người tiêu dùng bên nước ngoài nhưng khá lạ đối với thị trường Việt Nam và Đông Nam Á nói chung, nhưng về sản phẩm thời trang thì mô hình này còn khá thú vị và mới mẻ. Mặc dù vậy, đây không phải là lần đầu tiên máy bán hàng tự động được đem vào sản phẩm thời trang mà trước đó, đã có vài thương hiệu áp dụng mô hình này.

Phải làm sao khi đi biển mà quên chuẩn bị một đôi dép tông? Hãng giày dép Havaianas của Úc sẽ hỗ trợ bạn

Luôn được ưu chuộng bởi chất liệu và kiểu dáng đơn giản, không ngạc nhiên khi Uniqlo cho lắp đặt máy bán hàng tự động ở khắp mọi nơi để tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng hơn.

Urban Necessities gây xôn xao trong giới thời trang khi áp dụng một hình thức thú vị khác của máy gắp thú đồ chơi bạn hay thấy trong siêu thị. Chỉ cần bỏ vài đô la vào, khách hàng có thể may mắn nhận được đôi giày thể thao thuộc dòng khan hiếm của Jordans, Yeezys hoặc thậm chí là món đồ từ bộ sưu tập kết hợp giữa Supreme và Louis Vuitton trứ danh.

Máy gắp đồ hiệu khá lạ mắt và thích thú

Đón thu đến với những chiếc đầm cài khuy

Chiếc đầm cài khuy ra đời với cảm hứng xuất phát từ các cô nàng du mục phóng khoáng. Nhờ tài biến hóa linh hoạt của các nhà thiết kế, chiếc đầm vẫn giữ được hơi thở cổ điển, thanh lịch và pha chút trẻ trung, hiện đại. Mẫu váy đầm được các fashionistas hay các sao vô cùng thích thú và lăng xê hết cỡ.

Không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện khác, Jessica (SNSD) vẫn toát lên vẻ đằm thắm, nữ tính trong thiết kế đầm màu vàng nổi bật.

Beauty blogger Jenn Im đem đến set đồ theo phong cách đồng quê với chiếc đầm ngắn cài khuy màu hồng pastel và mũ rộng vành.

Beauty Blogger người Pháp Sananas phá cách chiếc đầm voan cài khuya với đôi boots cổ ngắn với thắt lưng bản to.

Không ngoại lệ, ngọc nữ Tăng Thanh Hà thể hiện được tinh thần tự do, phóng khoáng trong chân váy cài khuy trước.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất