Thời trang

Tuyển U23 du xuân: Bùi Tiến Dũng cầm ví 17 triệu, Quế Ngọc Hải đi giày 18 triệu

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Sau những trận đấu cam go, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho dịp Tết sắp đến. Cởi bỏ quần đùi, áo số, các chàng trai khiến khán giả thích thú khi chưng diện loạt hàng hiệu "xịn sò".

Không chỉ sở hữu khả năng dẫn dắt bóng tài tình, các cầu thủ U23 Việt Nam còn thường xuyên đốn tim fan bằng vẻ ngoài điển trai cùng gu ăn mặc thời thượng. Cởi bỏ quần đùi, áo số, những chang2 trai vàng của thể thao Việt Nam cũng tươi trẻ, thời trang chẳng kém ai. Đặc biệt, họ còn sở hữu cho mình loạt hàng hiệu đắt giá, “xịn sò”.

Sau những trận đấu căng thẳng tại Asian Cup 2019, các tuyển thủ U23 đã trở về nước và chia tay nhau về quê ăn Tết. Trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng cực kỳ ấn tượng với lối ăn mặc như những chàng trai Hàn Quốc thì Văn Toàn, Quế Ngọc Hải lại bảnh bao cùng cả cây đen và loạt phụ kiện giày dép mắc tiền.

Áo khoác dáng dài phối layer cùng áo phông và quần trắng, thủ môn Bùi Tiến Dũng trông cực kỳ bảnh bao, “đốn tim” khán giả. Đặc biệt, anh chàng còn cầm theo chiếc ví của Louis Vuitton, được bán với giá tầm 765 USD khoảng hơn 17 triệu đồng.

Quế Ngọc Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng diện cả cây đen xuống phố. Đặc biệt, các tín đồ thời trang chắc chắn chẳng thể bỏ qua đôi giày Gucci có giá khoảng hơn 18 triệu đồng mà Quế Ngọc Hải đang mang dưới chân.

Cả hai nhanh chóng được fan nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

Văn Toàn lại chất ngầu cùng outfit màu sắc, phối layer mang đậm phong cách streetwear.

Công Phượng khá giản dị với bộ cánh này, nhưng anh chàng vẫn tạo được điểm nhấn bằng chiếc áo khoác cột ngay thắt lưng.

Trước đó, các cầu thủ U23 cũng được nhiều người biết đến với gu ăn vận thời thượng, đắt giá. Đặc biệt là về khoản giày dép, những “chàng trai vàng của thể thao” hầu như không tiếc tiền chi.

Đầu tiên phải kể đến Duy Mạnh, anh chàng thường xuyên mua sắm những đôi giày đắt giá, có thể kể đến là đôi Ace Metallic Sneaker giá 670 USD (hơn 15 triệu VNĐ) của Gucci.

Ví da cũng phải của Gucci…

Không chỉ điển trai, Duy Mạnh còn rất biết cách ăn mặc sao cho thật thu hút.

Một nhân vật khác cũng đam mê sneaker đắt đỏ là Đoàn Văn Hậu. Trongt tủ đồ của anh có không ít những item đắt giá như đôi Adidas Yeezy Boost 350 V2 bản phối đen/đỏ.

Văn Thanh cũng yếu thích những mẫu giày thể thao đắt giá. Trong ảnh anh chàng đang mang đôi NMD R1 của Adidas NMD R1 giá dao động từ 2,9 - 3,8 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất