Thời trang

Tuyển tập những đôi giày có thể phối được mọi trang phục trong mùa Xuân

Theo Who What Wear
Chia sẻ

Những đôi boots cổ ngắn vừa chạm mắt cá chân hoặc vượt qua khỏi mắt cá chân một chút được dự đoán sẽ là một trong những xu hướng giày dẫn đầu mùa xuân này.

Giày cao gót, boots và giày ủng chiến đấu luôn là một trong những phong cách thu hút nhất vào mùa Xuân. Vì vậy, cho dù bạn phối những đôi giày này với quần jean và áo choàng hoặc diện chúng cùng những bộ váy hoa rực rỡ thì cũng khó lẫn đi vẻ đẹp vốn có của chúng.

Đôi giày với hình dạng trông có vẻ khá nặng này phù hợp với các mức độ phong cách từ grungy sang bohemian.

Giày da láng với tông màu đỏ rực thế này là một lựa chọn cực phù hợp với không khí Xuân, nó sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết!

Một đôi giày tông trầm với những họa tiết nhỏ tăng sự mềm mại. Với loại giày này, bạn có thể phối cùng những chiếc váy hoa thật bay bổng cho ngày Xuân thêm xinh tươi.

Một đôi giày gót nhọn mang dáng dấp thể thao có mặt khắp nơi. Mang một hình dạng thanh lịch cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, đây chắc chắn là đôi giày bạn nên cân nhắc lựa chọn trong mùa Xuân này.

Chiếc giày cao gót boot-heel thích hợp với những nơi có thời tiết ấm áp vì nó hở mũi chân.

Giày boots trắng vẫn là một loại giày hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, và nhất là trong mùa Xuân nó càng tôn lên sự sang trọng, thanh lịch cho người mang.

Với đôi giày này, hãy mang chúng với quần jeans hoặc bộ váy cocktail yêu thích của bạn!

Với giày da này, hãy diện chúng với quần jeans rách gối hoặc chân váy denim, có khi bạn lại được khen ngợi là fashionistar nữa đấy!

Giày da lộn dường như chưa bao giờ bị bỏ quên, một đôi giày tím sẽ hoàn hảo cho những nơi có khung cảnh nên thơ cùng những chiếc váy hoa bồng bềnh.

Boots kiểu chiến binh sắc trắng là sự lựa chọn thú vị cho ngày Xuân thêm cá tính.

Giày da bóng là một sự lựa chọn khá an toàn với các tín đồ thời trang chuộng phong cách cổ điển của những thập niên trước.

Kiểu giày gót vuông này hứa hẹn sẽ không làm chủ nhân mang nó đau chân khi di chuyển nhiều.

Giày đen luôn là sự lựa chọn cơ bản nhất trong mọi hoàn cảnh.

Ở những nơi thời tiết lạnh giá, đôi giày này sẽ tăng thêm sự ấm áp cho người mang.

Chia sẻ

Theo

Who What Wear

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất