Thời trang

Tuyển tập những chiếc váy siêu ngắn khiến khán giả khó chịu của sao Việt

Quyền Chinh
Chia sẻ

Váy ngắn khoe chân dài là trang phục được rất nhiều sao Việt yêu thích, tuy nhiên nếu chọn thiết kế có độ dài không phù hợp rất dễ nhận phải cái nhìn thiếu thiện cảm từ khán giả.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nghệ sĩ ai ai cũng muốn mình được lộng lẫy, thu hút nhất, thế là hàng loạt các kiểu trang phục, từ phồng to “chặt chém”, đến đính kết lấp lánh hay cắt xẻ táo bạo, ngắn cũn cỡn đều được lựa chọn, hòng khiến bản thân thật sự “tỏa sáng”. Tuy nhiên, công cuộc này đôi lần cũng là con dao hai lưỡi, đẹp thì cũng có nhưng đôi lúc lại tự hại mình, ham váy ngắn khoe chân dài, không ít trường hợp nghệ sĩ lại khiến công chúng phải lắc đầu vì hình ảnh được coi là phản cảm.

Đơn cử như khi tham dự một sự kiện gần đây, Phương Oanh nhận được không ít chú ý với sự xuất hiện ấn tượng, xinh đẹp vô ngần. Cô nàng thả dáng trong chiếc váy ngắn, khoe khéo đôi chân dài bất tận sau khi giảm được 5 kí.

Phương Oanh tái xuất gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn, Trang phục ban đầu tưởng phù hợp khi cô đứng yên, tạo dáng, xoay chuyển các góc đều ổn, không hớ hênh.

Tuy nhiên, chính vì bộ váy có phần táo bạo, ngắn cũn cỡn quá mức khiến xuyên suốt sự kiện, người đẹp phải lấy tay che chắn, khi ngồi váy bị giật lên càng thêm ngắn, dễ gây hiểu nhầm thành cô nàng chỉ mặc áo mà bỏ quên quần. Suy cho cùng chỉ muốn mình xuất hiện thật đẹp nhưng vô tình lại khiến nhiều khán giả khó tính cảm thấy không được tôn trọng.

Có lẽ Phương Oanh đã quên mất mình không chỉ đứng tạo dáng mà còn phải lên sân khấu giao lưu cùng khán giả.

Chiếc váy đẹp thì có đẹp nhưng thật sự chưa phù hợp khi ngồi trước mặt đám đông.

Lẽ ra, cô nàng nên chọn bộ cánh khác, hoặc có trường hợp che chắn, tránh rơi vào tình huống nhạy cảm.

Trước đó, nhiều sao Việt từng để lộ quần bảo hộ khi thả dáng với váy ngắn cũn, đơn cử như Minh Hằng khi thực hiện loạt động tác vũ đạo…

Chiếc váy ngắn bị giật lên làm Chi Pu trông “kém duyên”.

Bích Phương khoe khéo đôi chân cực phẩm trong mẫu váy ngắn xếp nếp, tuy nhiên, phần quần bảo hộ cũng đã bị lộ ra với góc chụp này.

Đông Nhi có sự tính toán kĩ càng hơn khi chọn váy áo và quần cùng màu, khiến tổng thể hài hòa.

Phần quần, váy ngắn quá mức làm Bảo Anh trông như để lộ nội y.

Chiếc váy xẻ giữa táo bạo thật sự không hợp với Thủy Tiên cùng bài hát sôi động, yêu cầu vũ đạo này.

Tóc Tiên…

Hà Hồ cũng nhiều lần “hại mình” với trang phục ngắn cũn cỡn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất