Thời trang

Tuy cháy hàng, BST mới của Kylie Jenner lại dính nghi vấn sao chép thiết kế Camo của thương hiệu khác

Blue
Chia sẻ

Thay vì quần dài thì Kylie chuyển thành underwear, còn lại không khác nhau là mấy...

Gia đình Kardashian-Jenner lại là chủ đề gây tranh cãi một lần nữa. Mới đây nhiều người đã phải thật sự ngưỡng mộ cô nàng Kylie Jenner khi cho ra mắt BST bikini họa tiết Camo do chính cô làm mẫu. Điều đáng nể là chỉ mới hơn một ngày những thiết kế trong BST đã cháy hàng thật sự. Thế nhưng mới đây Kylie đang bị cho rằng thương hiệu của mình sao chép thiết kế họa tiết Camo của PluggedNYC. 

Điều trớ trêu là Kylie đã từng mua thiết kế này của Plugged NYC.

Sau khi instagram theplugsdaughter - một tài khoản khác của PluggedNYC chia sẻ bức hình kèm dòng trạng thái thẳng thắn cáo buộc Kylie sao chép y chang thiết kế của họ, còn tag cả tài khoản cá nhân của cô. Điều này cho thấy thương hiệu đang thực sự bất bình về hành động của Kylie.

Giám đốc sáng tạo của PluggedNYC, Tizita Balemlay, đã liên lạc với một thành viên trong nhóm của Jenner, đồng thời lên tiếng phàn nàn về động thái này. “Tôi thật sự ảnh hưởng với màn sao chép ấn tượng này cho đến cả đôi giày tôi đã từng sử dụng cho người mẫu của mình”.

Một tài khoản Twitter đã phẫn nộ về điều này thậm chí còn gửi mail cho giám đốc sáng tạo của PluggedNYC về việc Kylie đã táo bạo xẻ ống quần Camo Jogger thành hai và biến chúng thành đồ tắm, đây là bộ trang phục vốn từng được Rihanna và Keke Palmer mặc.

Cô gái này đã rất bất bình về động thái này của Kylie.

Thiết kế đã từng được PluggedNYC ra mắt vào năm ngóai.

Kylie không những copy nguyên set cho đến họa tiết camo to bản mà…

Cô còn táo bạo hô biến chúng thành bikini thế này đây.

Hiện tại Kylie vẫn chưa có phản hồi gì về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất