Thời trang

Tường Linh khiến fan lo lắng khi liên tục chọn váy cũ của Hà Hồ để lên đường thi thố nhan sắc

Phi Long
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa liên tiếp lựa chọn những thiết kế cũ của nhiều người đẹp khác khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho phần trang phục của cô tại cuộc thi năm nay.

Chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn cuối cùng của năm 2017 - Miss Intercontinental 2017, người đẹp đã lần lượt đến các cửa hàng của những NTK, thương hiệu nổi tiếng trong nước để thử trang phục. Tuy nhiên, những mẫu thiết kế này không hề mới mẻ.

Chiếc đầm đỏ có đường cắt xẻ cao này từng được á hậu Khánh Phương diện trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Điều đáng nói dù vóc dáng chuẩn với vòng eo “con kiến” thế nhưng Tường Linh tỏ ra kém nổi bật, trong khi đó Khánh Phương phô diễn được đường cong nhờ vào vòng ba 1 mét của mình.

Người đẹp Trương Thị May cũng trong bộ cánh quen thuộc. Cô chọn kiểu tóc búi cao trong thiết kế xuyên thấu này. Dù thiết kế khá đẹp, song Tường Linh diện váy cũ khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Bộ cánh thứ hai cũng không hề lạ lẫm vì từng được Hồ Ngọc Hà và Hà Thu diện trước đó. Tường Linh được đánh giá sở hữu nhan sắc khả ái, nổi bật thế nhưng gout thời trang của người đẹp luôn khiến khán giả phải lắc đầu. Dường như người đẹp không định hình được phong cách thời trang cho mình luôn biến đổi như một “tắc kè hoa” mỗi khi xuất hiện.

Chiếc đầm đuôi cá được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện trong đêm nhạc “Love Song”. Tường Linh cho biết, đến với Miss Intercontinental 2017 cô muốn chú trọng chọn những trang phục khoe được lợi thế hình thể với vòng eo “con kiến” cùng số đo 83-55-90 cm. Tuy nhiên thay vì diện váy cũ, người đẹp nên chọn cho mình những thiết kế mới mẻ hơn.

Á hậu Hà Thu vô cùng quyến rũ trong thiết kế đuôi cá cúp ngực màu bạc tương tự.

Trong các thiết kế của nhà mốt Anh Thư cô liên tục nhắm vào những bộ cánh của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Bên cạnh đó tại các sự kiện Tường Linh liên tục đụng hàng với các người đẹp khác khiến cô bị đánh giá nhàm chán, không mới mẻ. Chiếc váy màu cam này cũng chẳng hề mới khi trước đó được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mặc trong một sự kiện không lâu.

Với chiều cao trội hơn Tường Linh, Hoa hậu Việt Nam 2016 nổi bật trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Gout thời trang liên tục bị trùng lặp bởi các người đẹp khác.

Dường như đụng hàng là cách để cô gây chú khi mỗi khi xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất