Thời trang

Tường Linh diện lại váy 'đèn giao thông' của Chi Pu nhưng chất ngất đến phát hờn

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc váy tầng với 3 màu đỏ, xanh, vàng được ví như đèn giao thông lại được lòng mỹ nhân Việt đến lạ thường. Chi Pu, Tường Linh, Hà Lade, Hạ Vi là những chân dài đã chưng diện thiết kế ấy.

Á quân The Face - Tường Linh vừa tung ra bộ ảnh mới với phong cách quý cô thời thượng. Trong số những chiếc váy Tường Linh khoác lên người, không khó để nhận ra chiếc váy tầng này đã từng được Chi Pu mặc trong sự kiện ra mắt MV mới.

Khác với hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng như thường thấy, trong chiếc váy đầy màu sắc, Tường Linh dường như mang một hình ảnh hoàn toàn mới mà có lẽ trước nay công chúng chưa được chiêm ngưỡng.

Phụ kiện đi kèm trong trang phục lần này cũng góp phần mang lại sự mới mẻ cho Tường Linh so với các mỹ nhân đã mặc chiếc đầm này trước đó.

Chiếc váy được Chi Pu trưng dụng trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới hồi cuối tháng 10 năm ngoái.

Không phủ nhận sự nổi bật mà chiếc đầm mang lại cho người mặc, thế nhưng dường như nó không phù hợp với Chi Pu cho lắm. Hơn thế, chiếc đầm quá dài còn “nuốt chửng” thân hình nhỏ bé của Chi Pu.

Dự một dự kiện tại TP HCM, Hà Lade cũng chọn mặc chiếc váy nhiều màu sắc này. Ngoài nhan sắc rạng rỡ, trang phục của cô cũng là một trong những điều thu hút sự chú ý của các khách mời tại sự kiện cũng như giới truyền thông.

Đó cũng là lần đầu tiên người đẹp xuất hiện trước công chúng sau khi trở thành Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam. Chiếc váy chia thành nhiều tầng màu sắc, thân trên là vải xuyên thấu đắp bèo nhún rất cầu kỳ.

Hà Lade chọn tông trang điểm sắc sảo, không đeo trang sức hay phụ kiện. Có lẽ đây là cách tốt nhất để cô nàng xử lí một trang phục quá cầu kì!

Tuy Hà Lade có phần nhỉnh hơn Chi Pu về chiều cao khiến chiếc váy trông đỡ phần luộm thuộm nhưng xét về tổng thể, từ cách trang điểm đến mái tóc cột cao nhuộm nâu của Chi Pu tạo sự trẻ trung hơn so với cách trang điểm “đứng tuổi” của Hà Lade.

Hạ Vi cũng đã mặc mẫu đầm nhiều màu sắc này để chụp ảnh cho một tạp chí.

Có thể thấy, cùng mặc một mẫu đầm nhưng hai tên tuổi đình đám của làng Vbiz có hai thần thái khác nhau. Nếu Chi Pu mang màu sắc trẻ trung, năng động thì Hạ Vi khoác lên mình vẻ bí ẩn, trầm tư.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất