Thời trang

Tưởng khoe của, ngờ đâu Sơn Tùng M-TP hack não fan với câu hỏi 'đây là vòng tình yêu hay tình bạn'?

Thảo Mai
Chia sẻ

Ít khi khoa trương, nhưng lần này chính Sơn Tùng MTP đã tự đăng ảnh chiếc vòng bé tin hin cùng câu hỏi khiến fan tốn nơ-ron thần kinh.

Sơn Tùng MTP là cái tên chưa bao giờ ngừng hot, không chỉ trong lãnh địa âm nhạc, mỗi lần xuất hiện, trang phục được Tùng chọn khoác lên người cũng khiến công chúng tò mò. Bởi lẽ, anh chàng là nam ca sỹ có gu ăn mặc, luôn dẫn đầu xu hướng với các thiết kế mới nhất từ nhiều nhà mốt lừng danh thế giới.

Cách mix đồ của Sơn Tùng không chỉ thu hút bởi sự độc đáo, thể hiện tính cách khác biệt mà còn gây chú ý với những trang sức Tùng diện kèm. Chính vì lẽ đó, khi anh chàng chủ ý hỏi fan về ý nghĩa chiếc vòng bé tin hin mình mới tậu, khiến nhiều người thích thú nhưng cũng hoang mang tột độ vì sự bí hiểm mà giọng ca gốc Thái Bình đánh đố fan.

Chiếc vòng nhỏ bé được Sơn Tùng chia sẻ trên story cùng câu hỏi hack não fan.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên thả thính fan bằng hình ảnh soái ca sơ mi của mình.

Đây thực chất không phải là 1 phụ kiện thông thường, nó là chiếc vòng nhân ái hợp tác của hãng Louis Vuitton cùng tổ chức Unicef. Chiếc vòng này được bán ra để gây quỹ nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo trên khắp thế giới. Cụ thể, mỗi chiếc vòng được bán ra với giá 175 USD, sẽ được quyên góp 100 USD vào quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo.

Chiếc vòng có khá nhiều màu sắc, chiếc charm hình ổ khóa bạc có khắc logo LV như biểu tượng cam kết về sự bảo đảm quyền lợi cuộc sống cho trẻ em.

Dòng phụ kiện bao gồm dây chuyền và vòng tay. Bên cạnh phiên bản dây vải, hãng LV còn cho ra mắt phiên bản dây bạc với giá 350 đô. Mỗi sản phẩm dây bạc bán ra sẽ trích 300 đô để gây quỹ.

Chiến dịch này được khá nhiều ngôi sao trên thế giới quan tâm, điển hình là David Beckham, Selena Gomez…

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất