Thời trang

Tưởng H’Hen Niê thay đổi phong cách thế nào, hoá ra lại mặc ‘đồ cũ’ của Hương Giang

Phi Long
Chia sẻ

Những tưởng với quyết tâm thay đổi định hình phong cách riêng biệt thì H'Hen Niê sẽ "nói không" với những bộ cánh "đụng hàng". Song mới đây, nàng hậu lại tiếp tục xuất hiện trong một thiết kế của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang.

Có mặt trong sự kiện mới đây, H'Hen Niê gây ấn tượng với bộ cánh khá đẹp mắt. Sau những cố gắng thay đổi phong cách dường như sự xuất hiện lần này cô được công chúng đánh giá cao. Tuy nhiên chuyện không có gì để bàn, nếu như chiếc váy hoàn toàn mới. Đằng này nó chẳng phải mới mẻ gì, vì từng được Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang mặc trong một sự kiện tháng 11 năm ngoái.

Cụ thể, Hương Giang diện trong sự kiện của “Quỹ phẫu thuật nụ cười”. Hoa hậu đẹp nhất châu Á khiến mọi người phải ngẩn ngơ ngắm nhìn khi diện chiếc đầm xanh cut out tinh tế và quyến rũ của NTK Lê Thanh Hòa.

Thiết kế lệch vai và những đường cut out táo bạo cùng phần xẻ tà cao không chỉ giúp người đẹp khoe khéo dáng hình hoàn hảo mà sắc xanh còn làm nổi bật làn da trắng mịn màng.

Với thân hình hoàn mỹ, khuôn mặt gợi cảm, làn da trắng không tì vết, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009 Hương Giang khiến nhiều người khen ngợi.

Hương Giang tự tin khoe vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại song vẫn vô cùng quyến rũ với đôi chân dài “bất tận”.

Hương Giang là một gương mặt không quá “ồn ào” tại các sự kiện văn hóa giải trí trong nước. Tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cô đều để lại những ấn tượng đẹp bởi sự thân thiện, nét đẹp khả ái cùng phong cách thời trang phù hợp từng bối cảnh.

Về phía đương kim Hoa hậu Hoàn vũ, hình ảnh này khiến công chúng khá bất ngờ. Tuy nhiên, bộ trang phục của người đẹp bị soi có vết bẩn đúng vị trí nhạy cảm khiến nhiều người khó hiểu. Đây là điểm trừ khiến chân dài quê Đắk Lắk “lép vế” trước đàn chị.

Nếu đã quyết tâm thay đổi hình ảnh H'Hen Niê không nhất thiết phải lập lại hình ảnh của Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất