Thời trang

Tung MV 'bom tấn', Tóc Tiên lại giống Rihanna khoản đi boots nhưng đẹp hơn nhiều!

Nhã Phong
Chia sẻ

Thigh high boots là items tạo nên vẻ cá tính cho Tóc Tiên và một lần nữa cô sử dụng nó một cách cá tính, ấn tượng trong MV Walk Away với sức hút không thể cưỡng nổi.

Thigh high boots là danh từ riêng nói về những đôi boots cao cổ giúp phái nữ khoe được đôi chân nuột nà mà vẫn vô cùng cá tính. Với nhiều cách sáng tạo khác nhau, item mang đến những diện mạo mới, tạo nên sự phấn khích, thích thú cho các tín đồ thời trang. Một trong những nghệ sĩ dám thử nghiệm với kiểu boots cao có đai thắt chính là Rihanna. Ngay sau khi hình ảnh của cô được tung lên mạng xã hội thì đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự phần quái dị của giọng ca Diamonds khi ra mắt dòng sản phẩm độc đáo này cùng thương hiệu Manolo Blahnik. Thậm chí có người còn đặt một câu hỏi về gu thời trang của cô với nội dung: Khi nào Rihanna mới đẹp lên?

Mới đây, ngay sau khi hình ảnh của Tóc Tiên được tung ra trong MV mới, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đôi boots của cô giống đến 80% so với đôi giày Rihanna từng diện trước đó. Tuy nhiên 2 chất liệu hoàn toàn khác nhau trên một phom dáng. Nếu của Tóc Tiên bằng chất liệu da lộn thì Rihanna được làm từ denim và có mức giá lên tới 4000 USD (khoảng hơn 90 triệu đồng).

Hình ảnh đầy mê hoặc của Tóc Tiên trong sản phẩm âm nhạc mới.

Tóc Tiên khoe chân dài cùng mẫu Thigh high boots trong MV Walk Away.

Rihanna khoe street style với thigh high boots và cách mix&match cùng áo thun oversized.

Trong một diễn biến khác, cô mix cùng quần denim tông xuyệt tông khá lạ mắt.

Một phiên bản khác của Rihanna khi cô xuất hiện trên tạp chí Vogue với phong cách pha chút cổ điển khi khoác một chiếc áo hở ngực họa tiết hoa văn ấn tượng.

Đôi boots dáng dài có đai thắt và được nạm đá sang chảnh khiến bạn nhìn là mê và mong muốn được xỏ chân vào một lần. Đây chính là mẫu thiết kế trong lần hợp tác giữa cô cùng thương hiệu Manolo Blahnik.

Bạn sẽ vote cho Tóc Tiên hay Rihanna về cách hòa phối trang phục cùng mẫu boots như thế này?

Bên cạnh đó, với cách mix cùng bodysuit, Tóc Tiên ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ so với việc kết hợp cùng áo thun oversized mốt giấu quần hay short jeans như Rihanna. Song, vẫn phải dành cho nữ ca sĩ da màu điểm cộng vì dám thử nghiệm với nhiều cách thức để luôn mang đến khán giả sự thay đổi từng ngày. Ngoài Rihanna, những ngôi sao Hollywood như Jennifer Lopez, nàng mẫu Winnie Harlow hay cô nàng “It girl” Kendall Jenner cũng mê mệt những mẫu boots cao cổ như ai.

Đôi thigh high boots này đã check in khắp mọi con phố nhờ những tín đồ yêu thời trang.

Winnie Harlow - người mẫu nổi tiếng có làn da loang giống những chú bò cũng không nằm ngoài sức hút của mẫu boots này.

Phối hợp cả set trắng như Jennifer Lopez, các nàng đã đủ tự tin?

Người mẫu Kendall cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi khi bị sức hút của kiểu dáng boots này mê hoặc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất