Thời trang

Á hậu Ngọc Huyền đụng váy Miss Grand 2015 ngay trong bộ ảnh công bố là đại diện Việt tại Miss Model of The World 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Mới đây, đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Model of the world 2018 đã lộ diện, đó chính là á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 Nguyễn Thị Ngọc Huyền. Người đẹp cũng đồng thời đăng tải bộ ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ, chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Theo thông tin từ Ngọc Huyền, người đẹp đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi lần này. Sắp tới, cô sẽ lên đường sang Thẩm Quyến, Trung quốc và đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 18/11.

Á hậu Ngọc Huyền có chiều cao 1,75m ,với số đo ba vòng là 83-60-92, cô hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Thăng Long - Hà Nội. Đầu năm 2018, chân dài đã xuất sắc đạt giải Người đẹp hình thể và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu.

Quyết định tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế lần này theo Ngọc Huyền chia sẻ đó chính là một trong những “đột phá” mà người đẹp ấy muốn thực hiện.

Ngọc Huyền chia sẻ: “Khi nhận lời mời tham dự cuộc thi từ BTC thì bản thân Huyền cũng khá đắn đo bởi vì Huyền phải thu xếp lịch học cũng như đây là lần đầu xuất ngoại chinh chiến nên chắc chắn sẽ còn bỡ ngỡ…”

“… Tuy nhiên, việc gì đến cũng là duyên và cơ hội nên Huyền muốn thử sức mình với vai trò là đại diện nhan sắc Việt Nam. Và đến ngày lên đường, Huyền mới bật mí cho người hâm mộ để tạo bất ngờ và hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho Huyền tại cuộc thi lần này”.

Tham gia cuộc thi Miss Model Of The World 2018 lần này, á hậu Ngọc Huyền chia sẻ mình sẽ mang đến hình ảnh đại diện Việt Nam năng động, tự tin và thân thiện.

Đại diện nổi bật của Việt Nam các năm trước tại cuộc thi có thể kể đến siêu mẫu Lan Khuê, siêu mẫu Ngọc Thạch, Đỗ Trịnh Quỳnh Như và thành tích cao nhất của Việt Nam tại sân chơi này là vị trí Á hậu 4 của người mẫu Nguyễn Ngọc Lan Hương vào năm 2009

Ngay khi công bố mình trở thành đại diện Việt tại đấu trường quốc tế, Ngọc Huyền cũng theo đó đăng tải một bộ ảnh khoe nhan sắc, thần thái rạng ngời. Cô lựa chọn một chiếc váy xanh sang trọng, thêu chi tiết bằng chỉ vàng ánh kim.

Không biết vô tình hay hữu ý, đây cũng chính là trang phục được Miss Grand 2015 lựa chọn, khi lên sân khấu trao vương miện cho người kế nhiệm.

Cả hai cùng chọn cho mình kiểu tóc bới, làm tăng vẻ sang trọng.

Dù đụng váy áo cùng nhan sắc quốc tế, nhưng có thể thấy, mỹ nhân Việt chẳng hề kém cạnh chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất