Thời trang

Từng bị chê sến, nhưng váy áo của Tiểu Vy ở Miss World quả là hợp lý hợp tình

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Khác với Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới đề cao vẻ đẹp tâm hồn cùng sự nữ tính thanh lịch. Và đến thời điểm này Vy đã làm điều đó rất tốt.

Thời điểm công bố trang phục sẽ diện tại Hoa hậu Thế giới, Tiểu Vy bị chê sến sẩm. Nhưng đó là chiêu “tung hỏa mù”, gây tò mò cho dư luận. Bởi khi sang Trung Quốc, những bộ cánh mà cô mặc lại khác, gây chú ý vì thiết kế đẹp, hợp mốt.

Tính tới thời điểm hiện tại, Trần Tiểu Vy đã để lại dấu ấn tốt ở Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Ngay từ khi xuất hiện, đại diện Việt Nam đã tạo được ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế nhờ nhan sắc nổi bật của mình. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người đã dành tặng cho nàng Hoa hậu Việt Nam những lời khen có cánh.

Trước khi lên đường dự thi, Tiểu Vy từng khiến người hâm mộ nước nhà lo lắng. Tuy nhiên, khi đặt chân đến Trung Quốc, Tiểu Vy đã khiến cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Nàng Hoa hậu Việt Nam liên tục ghi điểm với gout thời trang thanh lịch, tinh tế, ngọt ngào và nữ tính, rất phù hợp với tiêu chí của Miss World.

Xuất hiện tại sân bay, Tiểu Vy nhanh chóng gây chú ý với gu thời trang sành điệu và cá tính Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến người hâm mộ “nức lòng” với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ để lên đường dự thi Miss World 2018.

Ngay buổi đầu tiên, Tiểu Vy đã chọn cho mình bộ váy gam màu hồng nhạt - màu sắc được ưa chuộng hàng đầu tại Miss World. Nàng hoa hậu tuổi 18 buông lơi vai trần, để tóc xoăn nhẹ khéo léo khoe vẻ đẹp phơi phới tuổi xuân thì.

Tiểu Vy tiếp tục ghi điểm khi chọn bộ váy ôm sát, xẻ đùi cao vô cùng gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế. Sắc màu đỏ rực giúp Tiểu Vy trông như một đóa hoa hồng. Cô chọn tóc thẳng sang trọng, tôn lên gương mặt sáng.

Hình ảnh Tiểu Vy được ống kính phóng viên ghi lại trong khuôn khổ cuộc thi. Có thể thấy so với đối thủ đại diện Việt Nam khá nổi bật.

Tiểu Vy tiếp tục nhận được nhiều lời khen khi chọn váy ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể. Thiết kế màu hồng nhạt, xuyên thấu đầy tinh tế điểm xuyết vài bông hoa trên ngực áo tạo điểm nhấn thú vị.

Tạo hình của Tiểu Vy cho phần thi Dance of the World. Có thể thấy được rằng, nàng Hoa hậu Việt Nam có khả năng tự trang điểm và làm đẹp khá tốt.

Trong họp báo tại Sanya Bay Mangrove Tree Resort do Hoa hậu Stephanie Del Valle - Miss World 2016 - dẫn dắt, Tiểu Vy trở nên nổi bật với đầm hồng lệch vai, giày cao gót màu pastel. Khi đứng cùng đại diện Philippines - Katarina Rodriguez, cô chẳng hề kém cạnh, thậm chí có phần nhỉnh hơn về nhan sắc lẫn chiều cao.

Còn đây đầm dáng ôm, màu xanh pastel của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chi tiết xẻ đùi cao giúp người đẹp khoe lợi thế chân dài. Cô được giới mộ điệu nhận xét dù mặc đồ màu rực rỡ hay nhã nhặn cũng đều phù hợp. Trong chiếc đầm dạ hội màu xanh ngọc, mái tóc búi cao, đại diện Việt Nam lấn át các bạn thi của mình.

Trong phần thi Top Model, Tiểu Vy mặc đầm đuôi cá, cúp ngực gợi cảm. Đây là bộ cánh do Nguyễn Công Trí thiết kế, lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên - loài hoa mỏng, có mùi thơm được ví như một nàng tiên dưới nước. Tuy nhiên, do chưa nhiều kinh nghiệm trình diễn, cô chưa thể hiện được sự uyển chuyển, vẫn còn thô cứng trong những bước đi.

Đây là trang phục gây ấn tượng nhất của Tiểu Vy tính tới hiện tại. Cô khoác lên mình bộ cánh trắng cắt xẻ tận đùi, điểm nhấn xếp nếp độc đáo trên thân váy. Phụ kiện đi kèm là clutch ánh kim và hoa tai tua rua, giúp Hoa hậu Việt Nam 2018 toát lên vẻ sang trọng.

Chiếc váy suông có họa tiết hoa 3D giúp nhan sắc của Tiểu Vy được thăng hoa lên gấp bội phần.

Dù là thiết kế lộng lẫy hay đơn giản thì nhan sắc của đương kim Hoa hậu Việt Nam vẫn khiến đối thủ phải ngoái nhìn.

Tiểu Vy thể hiện tinh thần tươi trẻ đúng tuổi 18 với áo off-shoulder, crop-top mix&match cùng quần short và giày sneaker trắng. Người đẹp cũng khéo léo kết hợp thêm phụ kiện như vòng hoa, dây chuyền đính đá để hình ảnh thêm bắt mắt.

Người hâm mộ bất ngờ khi Tiểu Vy tung ảnh diện bikini hai mảnh gợi cảm. Dân mạng xuýt xoa trước hình thể cân đối của người đẹp Quảng Nam, với vòng eo thon thả, tay chân săn chắc và gọn gàng. Cô có số đo 3 vòng khá lý tưởng 84-63-90 cm, chiều cao 1,74 m.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin mới nhất