Thời trang

Túi trong suốt giúp khoe đồ trá hình hot nhất mùa hè này bạn đã có chưa?

Trân Trân
Chia sẻ

Bên cạnh túi cói mang hơi thở mùa hè, thì túi trong suốt cũng là một hot items nhất định phải sắm trong mùa hè năm nay.

Dù chẳng ai muốn phô bày tất tần tật cuộc sống của mình cho cả thiên hạ chiêm ngưỡng, thế nhưng nếu muốn được khen là hợp thời, thì bạn buộc phải chấp nhận khoe hàng qua chiếc túi sách trong suốt hot nhất mùa hè năm nay.

Túi trong suốt được làm từ vật liệu nhựa dẻo đã manh nha chiếm sóng bản đồ thời trang từ năm ngoái. Nhưng đến mùa hè năm nay, item này mới thực sự bùng nổ sau sự đổ bộ của hàng loạt ông lớn trong ngành như Celine, Chanel, Balenciaga… Từ những chiếc túi nhỏ có kiểu dáng đơn giản như 1 bao nilong đựng đồ hay đến phiên bản cao cấp của chiếc Chanel kiểu dáng cổ điển được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, đang tràn ngập các phố phường từ Đông sang Tây.

Manh nha từ năm ngoái, nhưng tận mùa hè năm nay, túi trong suốt làm từ nhựa mới thực sự bùng nổ sau màn đổ bộ sàn diễn từ các ông lớn thời trang.

Từ túi dáng hộp sang chảnh…

…đến túi dáng tote cơ bản.

…hay túi phá cách tựa hình dáng chiếc bao ni lông đều được các nhãn hàng thi nhau làm từ vật liệu trong suốt.

Vài người kín đáo, thường sử dụng thêm 1 chiếc túi da để đựng đồ dùng đặt trong túi trong suốt.

Những người phóng khoáng hơn, không ngại trưng ra những món đồ thường đem theo bên mình.

Để phá cách nhiều fashionista còn để thêm 1 tờ báo giúp chiếc túi trong suốt có thêm điểm nhấn nhá.

Túi xách trong suốt, ngoài nhiệm vụ chống thấm nước cực tốt, nó cũng là công cụ khoe khéo các món đồ cá nhân đáng yêu cùng những loại mĩ phẩm ưa thích của bạn.

Dù có hơi bất tiện vì bị nhìn thấu, nhưng không thể phủ định sự thời thượng của các tín đồ thời trang khi quẩy trên tay chiếc túi trong suốt này.

Để trở nên tinh tế hơn khi dùng túi trong suốt, bạn hãy lựa chọn những món đồ “đắt giá” để cho vào túi nhé.

Thời trang là không giới hạn, những món đồ tưởng chừng càng đơn giản qua một vài biến tấu lại trở nên thu hút lạ kỳ, điển hình là chiếc túi trong suốt đang khuynh đảo mùa hè này. Nếu muốn phá cách, tạo điểm nhấn hơn cho vẻ ngoài của mình, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay 1 em túi trong suốt này.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất