Kim thẳng thừng tuyên bố “tham vọng” của mình tại hội nghị Forbes 2017: “Tất cả dòng trang điểm tôi tung ra đều được phân phối trực tuyến, chị em cứ ngồi nhà mát mẻ mà mua. Ngoài mấy thứ điểm tô tôi còn cho ra đời nước hoa vào cuối năm, tôi biết thời điểm đó ai cũng cần”. Thêm vào đó, Kim thỏ thẻ tâm sự rằng cô đã đặt rất nhiều tâm huyết nên hy vọng các tín đồ sẽ đón nhận chúng nhiệt tình.
Có lẽ lời thông báo trong tài khoản mới toanh của Kim đã lý giải phần nào việc phu nhân nhà West bất ngờ cho KKW by Kylie Cosmetics “lùi bước về sau”, kể từ 2 tháng chị em cô kèn trống múa chiêng ra mắt bộ sưu tập hồng ngọt ngào ẩn trong phần thân kem trong suốt, với gam màu chính: Kimberly (nâu nhạt), Kim (san hô), Kiki (hồng), Kimmie (hồng sẫm). Lâu nay, chất lượng từ Kylie Cosmetics luôn được đảm bảo nên lần “nhúng tay” này của Kim khiến giới mộ điệu trông chờ vào điều đột phá hơn nữa.
Cụ thể, “chiến binh” đầu tiên của KKW đã làm các tín đồ không khỏi liêu xiêu vì màu đã đẹp, chất son lên môi lại mướt mịn đều màu. Đây được xem là ưu điểm mạnh nhất của KKW, nghiễm nhiên đánh bật mọi dòng son khô khốc khác trên thị trường.