Thời trang

Túi nan tre - đối thủ của túi cói hay ho nhất hè này bạn có chưa?

Trân Trân
Chia sẻ

Bên cạnh sự phủ sóng của túi cói, thì túi nan tre hình bán nguyệt cũng là 1 item được các quý cô sành thời trang săn lùng.

Mỗi năm vào độ hè về, là các loại túi cói mỏng nhẹ phóng khoáng lại được dịp lên ngôi. Các loại túi này không chỉ thân thiện với môi trường, nó còn giúp set đồ của người mặc có thêm điểm nhấn thời thượng và hợp trend. Năm nay, bên cạnh các loại túi cói, túi đan quen thuộc, thì giới mộ điệu thời trang lại được phen mê đắm với dòng túi nan tre.

Túi nan tre được làm từ chất liệu tre nữa quen thuộc của người Việt Nam. Nhưng với con mắt và sự tài tình của các nhà thiết kế, những nan tre đơn giản, mộc mạc lại được biến hình thành những chiếc giỏ mang hơi thở đương đại, cá tính hơn bao giờ hết.

Không màu mè cũng chẳng quá cầu kỳ, chiếc túi nan tre hình bán nguyệt đang là item đối thủ với túi cói trong mùa hè này.

Túi nan tre hình bán nguyệt 

Đây là mẫu túi được lòng các quý cô yêu mến thời trang trong mùa này hơn tất thảy. Nó còn được gọi vui là “its bag” của mùa hè này vì nó luôn dẫn đầu trên các trang tìm kiếm.

Túi nan tre hình tròn 

Dù không hot bằng dáng túi bán nguyệt, nhưng túi nan tre hình tròn cũng là một lựa chọn được nhiều quý cô ưu ái. Đây là một đối thủ đáng gờm với chiếc túi cói dạng hộp tròn đang làm mưa làm gió trong mùa hè năm nay.

So với túi cói, thì túi nan tre có phom dáng cứng cáp hơn. Tuy nhiên, khe hở giữa các nan cũng khiến các nàng đau đầu suy nghĩ liệu nên bỏ món đồ gì vào đây để tránh…rớt mất.

Túi nan tre rẽ quạt

Chiếc túi này dù ít được ưa chuộng hơn hai dáng túi tròn và túi bán nguyệt, nhưng nó vẫn mang một sức hút riêng bởi vô cùng tinh tế và thời trang. Có thể sắp tới đây, túi nan tre dáng rẽ quạt sẽ vươn lên dẫn đầu trong top tìm kiếm cũng nên. Bởi thời trang là những điều lí thú, kỳ lạ khó lí giải mà phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất