Thời trang

'Tức mình' sau vụ án rộn ràng từ Balenciaga, IKEA tung nón đồng bộ cùng lời dặn dò đầy thâm thúy

V.
Chia sẻ

Chẳng công kích cũng không kiện cáo, chỉ vài lời chỉ dẫn nhẹ nhàng mà IKEA đã một bước "lên hương".

Không lâu sau đợt túi nylon nhà mình nổi như cồn một cách ngang trái nhờ thương hiệu Pháp lừng danh Balenciaga thì giờ đây, IKEA có vẻ cẩn trọng hơn nhiều. Bằng chứng IKEA đã tung mẫu nón cùng tông với túi Frakta ngày trước để chứng minh độ “chính chủ”. Không những thế, IKEA còn căn dặn từng bước rõ ràng khiến giới mộ điệu chẳng biết nên khóc hay cười.

Chắc bạn còn nhớ vụ án xôn xao khi mẫu túi da 50 triệu của Balenciaga mang sắc thái, hình hài chẳng khác gì Frakta 22.000 VNĐ do IKEA sản xuất?

Chẳng công kích, chẳng kiện cáo, IKEA chỉ nhẹ nhàng thế này thôi.

Món phụ kiện “theo dòng thời đại” vừa ra mắt của IKEA có tên Fraka.

Một điểm cộng cho IKEA vì quá thức thời.

Nghe IKEA đây: “Đầu tiên đội nó vào. Nếu thấy bị nhăn là hàng thiệt rồi nhé. Thở phào đi. Đội xong thì cứ ngước mặt sải cánh, bởi Fraka ngoài bảo vệ đầu tóc bạn tránh nắng tránh nóng, tránh cơn mưa rào thì nó còn đựng được đồ, đựng gạch, thậm chí chứa thêm vài lít nước nữa. Quả là tiện!

Nếu có bay nhảy rớt nón vào đống bụi bẩn? Đừng lo, hàng thiệt nhà IKEA thì nhúng một lúc lại sạch ngay, chỉ là mức giá $38 (800.000 VNĐ) thì có vẻ IKEA cũng hơi lên đời rồi, mình nên suy nghĩ về việc nâng niu lại thôi.”

Cận cảnh chiếc nón đi chợ đồng bộ của IKEA

…và đội lên sẽ chất chơi thế này.

Chắc chắn, nghe những lời dặn dò đầy thâm thúy thế này, liệu thương hiệu thời trang Balenciaga có “muối mặt” không hay đơn thuần chỉ là “mình thích thì mình làm thôi”. Cùng chờ xem những phản ứng tiếp theo của 2 nhãn hàng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất