Thời trang

Tuấn Trần diện áo lưới, đeo hoa tai dáng dài, đẹp lãng tử khiến dân tình 'lụi tim'

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện những set đồ đen mang phong cách unisex, Tuấn Trần toát lên vẻ nam tính, thời thượng, dễ dàng khiến công chúng "liêu xiêu".

Mới đây, nam diễn viên Tuấn Trần tiếp tục khiến các fan điêu đứng khi tung bộ ảnh thời trang phong trần, lãng tử. Có thể nhận định, với gương mặt đẹp chuẩn các nam thần xứ Kim Chi, dáng vóc cao ráo, dù theo phong cách nào, anh chàng cũng thể hiện được hình ảnh phù hợp.

Không còn diện các item nhiều màu sắc như những bộ ảnh trước đó, lần này, nam diễn viên thể hiện nét phong nhã cùng tông màu đen basic qua 3 set đồ ấn tượng. Nếu áo lông thường được mặc định chỉ phù hợp với các bạn gái thì lần này, Tuấn Trần mang đến hình tượng một “nam thần” soái ca pha chút ngông nghênh, unisex.

Set đồ thứ 2 là combo giữa vest sequin vai độn, áo phông basic và quần jeans rách. Cũng vẫn mang tông màu đen quen thuộc, bộ cánh này không những tôn được nét rắn rỏi, nam tính cho người mặc mà còn toát lên chút bất cần cực kỳ thú vị, nhưng vẫn giữ được hình ảnh lịch lãm qua mẫu suits được cắt may khéo léo… Mái tóc rối, ánh mắt cương nghị, thu hút khiến khán giả chẳng thể rời mắt khỏi từng shoot hình.

Đặc biệt, các chàng trai có thể tham khảo gợi ý của nam diễn viên trong bộ cánh thứ 3. Với áo lưới cộc tay - item dễ khiến nhiều người trở nên e dè thì anh chàng chọn cách mix cùng jacket da, khiến bộ cánh nâng tầm nam tính. Boots đế thô, hoa tai dáng dài được sử dụng nhấn nhá vừa đủ, mang đến hình ảnh lãng tử.

Sau chuỗi hoạt động liên tục, bền bỉ cùng những sản phẩm được đầu tư chỉn chu, Tuấn Trần đã được nhận định là một diễn viên trẻ, có thực lực, tài năng trong showbiz. Hiện tại, anh đang tham gia vai nam chính trong bộ phim 'Sắc đẹp dối trá' cùng Hoa hậu Hương Giang vừa được công chiếu vào Valentine 14/2 và nhận được nhiều ý kiến tích cực của khán giả. Với khởi đầu năm khá suôn sẻ, hãy cùng chờ xem, trong năm 2020 này, nam diễn viên điển trai sẽ tiếp tục mang đến điều gì cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất