Thời trang

Tuần này sao Hàn diện style gì lên sân khấu M! Count Down

Khang Phạm
Chia sẻ

Sân khấu M! Countdown kì này khép lại với phần thắng nghiêng về những cô nàng trong nhóm G-Friend. Bên cạnh đó những trang phục sân khấu cũng chính là một phần tạo nên sức hút của các show diễn tại xứ sở kim chi.

Mỗi ca sĩ hay nhóm nhạc K-pop đều mang một nét sáng tạo riêng, ấn tượng cho những sân khấu của mình cũng như cách phối hợp trang phục độc đáo và ấn tượng nhất với tiết mục trình diễn. Từ hình ảnh dễ thương, năng động của các cô nàng trong nhóm G-Friend cho đến những bộ cánh gợi cảm mà vẫn thể hiện nét cá tính, nổi loạn trong từng thành viên Wonder Girls. Chắc hẳn K-pop luôn là một trong những đất nước mà nên công nghiệp thời trang và âm nhạc phát triển một cách rõ rệt nhất nâng xứ sở kim chi lên một tầm cao mới.

Cùng ngắm loạt trang phục bắt mắt từ sân khấu M! Count Down tuần này:

G-Friend

GFG

Phong cách trình diễn của nhóm cũng mang những màu sắc tươi vui, và bên cạnh đó gout thời trang xinh xắn của các cô nàng cũng được kết hợp bằng những trang phục quần yếm năng động và áo sơ mi màu sắc pastel trẻ trung.

GF2

Quần yếm chính là một trong những trang phục yêu thích của cô nàng. Vì đó chính là ưu điểm tôn lên nét dễ thương của mình.

GFriend

Màu sắc pastel là một trong những điểm nhấn nhá hoàn hảo trong tiết mục “Navillera” của G-Friend.

Wonder Girls
WGG

Sân khấu M! Count Down vừa qua, Wonder Girls cũng là một trong những nhóm nhạc có sân khấu trình diễn ấn tượng cùng với những bộ cánh gợi cảm nhưng đầy cá tính của các thành viên. Gam màu vàng đồngđen chính là những màu sắc chủ đạo trên tổng thể trang phục cũng như hài hòa cá tính của các cô nàng Wonder Girls.

WGs

Những trang phuc ôm sát cơ thể từ kiểu dáng bodycon gợi cảm cho đến mẫu quần skinny rách cá tính đều là lựa chọn hoàn hảo của cô nàng Wonder Girls.

SONAMOO

SOOG

Khác với những nhóm nhạc nữ khác, SONAMOO lại hướng đến hình ảnh những cô nàng mạnh mẽ nhưng vẫn phản phất nét nữ tính trong việc kết hợp màu sắc nổi bật trên trang phục short suit năng động. Các cô nàng xứng đáng trở thành một trong những nhóm nhạc thần tượng mới của giới trẻ.

SONAMOO

Phụ kiện là một trong những “bí quyết” tạo nên phong cách thời trang cho SONAMOO trên sân khấu trình diễn “I Like You Too Much”.

SONAMOO1

Sự đồng điệu giữa các thành viên trong việc hòa phối trang phục là một trong những điểm mạnh của các cô nàng trong SONAMOO.

Fei

FEIG

Sân khấu hôm qua chính là sàn diễn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô nàng Fei trong nhóm MissA. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả vì cách dàn dựng sân khấu nổi bật của mình, cũng như trang phục quyến rũ hấp dẫn với gam màu trắng tinh tế. Mái tóc đỏ rực cùng Croptop và Hot-Pants chính là một trong những nét gợi cảm mà người đẹp mang đến sân khấu “Fantasy”. Chắc hẳn các fans trung thành của cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ vì hình ảnh lột xác này của Fei - MissA.

FEI2

Mở đầu tiết mục chính là màn phối hợp Đèn Led ấn tượng cùng với sắc đen và đỏ.

FEI3

Sắc trắng trên trang phục đã giúp cô nàng phần nào tăng thêm sự nổi bật cho mái tóc đỏ rực rỡ của mình.

FEi

Fei khéo léo trong việc kết hợp trang phục với xu hướng White-on-White thời thương nhằm tăng vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Seventeen

17G

Các chàng trai trong nhóm Seventeen cũng không hề kém cạnh những nhóm nhạc nữ còn lại, khi họ cũng tạo được một nét đặc biệt trong việc chọn trang phục mang tinh thần đồng đội. Những chiếc quần yếm độc đáo cùng với áo sơ mi pyjama chính là một trong những điểm phá cách trong chương trình M! Count Down đêm qua.

17band

Áo sơ mi pyjama mang lại sự năng động cho từng thành viên trong Seventeen.

17band2

Sự đồng điệu trong trang phục cũng như mang tinh thần đội nhóm chính là hình ảnh mà các chàng trai muốn hướng đến.

17band3

Quần jeans denims với các sắc thái khác nhau là một trong những items yêu thích của Seventeen.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất