Thời trang

Tuần lễ thời trang trở nên thú vị hơn nhờ những tấm ảnh ý nghĩa thế này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang được mọi người biết đến là một trong những sự kiện náo nhiệt nhất thế giới. Bên cạnh đó, 4 kinh đô như New York, London, Milan và Paris cũng được ví như trung tâm của sự đa dạng kèm theo nhiều điều đặc biệt mà không nơi nào có thể mang đến được.

Các nàng người mẫu vui đùa đầy vẻ hạnh phúc sau khi kết thúc show diễn của nhà mốt Brandon Maxwell Thu Đông 2017.

Các nhà mốt nổi tiếng như Thom Browne, Marc Jacob… đều là những tên tuổi nổi bật trong làng mốt. Bộ sưu tập của họ đều mang sự bụi phủi trẻ trung nhưng cũng đầy vẻ độc-dị. Đây chính là lý do mỗi khi đến dự các tuần lễ thời trang thế giới, các tín đồ đều mang đến trang phục ấn tượng, tươi trẻ nhưng vẫn không kém phần nổi bật nhờ sự hòa phối cùng các sắc màu độc đáo.

Tuy nhiên, bên cạnh sự độc đáo trong các show diễn thời trang, thì đâu đó tại hậu trường - nơi mà rất ít các tín đồ thời trang biết đến cũng luôn đem đến một xúc cảm lạ kỳ, mà chắc chắn rằng chúng chỉ có thể diễn tả bằng những bức ảnh không lời nhưng đầy ắp ý nghĩa.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh hậu trường khiến bạn phải thốt lên rằng “Đây thực sự mới là bản chất thật của tuần lễ thời trang Thu Đông 2017“.

Các khán giả như bị hút hồn vào tấm ảnh hậu trường của nhà mốt Carolina Herrera 2017. Hình ảnh phản chiếu nàng người mẫu như bước ra từ không gian thế giới ảo trong tương lai.

Cặp chị em nhà Hadid tình thương mến thương với nhau trong show diễn của nhà mốt Anna Sui.

Bức ảnh khiến mọi người ấn tượng nhất chính là sự pha trộn màu sắc trên trang phục của các nàng mẫu khi đứng trong một không gian ngập sắc trắng.

Các nàng mẫu khoe lối trang điểm ấn tượng như một chiến binh siêu nhân trong hậu trường của show diễn từ nhà mốt Fashion East.

Trong phút giây căng thẳng thì những phút vui vẻ, cười đùa thật sự là một trong những khoảng khắc hiếm hoi tại Tuần lễ thời trang trên thế giới.

Tình thương mến thương giữa các chị em trong làng mẫu là một trong những điều vô cùng thiêng liêng tại bất cứ mùa mốt nào.

Các người mẫu xuất hiện chễm chệ với hình ảnh dân chơi hip-hop trong show diễn Thu Đông của nhà mốt Marc Jacobs.

Mulberry đem đến xu hướng “sự ấm áp trong mùa Đông” vào từng mẫu thiết kế của mình.

Không gian như tĩnh lặng vì hình ảnh này của cô nàng. Vừa nghệ thuật mà vẫn mang đầy chất thơ.

Bức ảnh chứa đựng tất cả những điều đẹp đẽ nhất trong làng thời trang. Ánh mắt, nụ cười thân thiết chính là điều mà mỗi người trong chúng ta đang tìm kiếm.

Thời trang chính là nơi để mọi người xóa bỏ lằn ranh về sự đa sắc tộc trên thế giới. Bức ảnh này chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Một trong những kiểu tóc ấn tượng của các nàng người mẫu trong Tuần lễ thời trang năm nay.

Một hình ảnh thời trang khá vui nhộn, độc đáo mà bạn chỉ có thể nhìn thấy tại show diễn Thom Browne Thu Đông 2017.

Sư xa hoa và đẳng cấp đến từ chính những điều nhỏ nhặt nhất mà nhà mốt Oscar de la renta dành tặng các tín đồ thời trang thế giới.

Tấm ảnh hậu trường đầy vẻ “high-fashion” trong show diễn Proenza Schouler.

Một vài hình ảnh ấn tượng khác:

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất