Thời trang

Không còn là 'Thảm hoạ thời trang', Kỳ Duyên 'hứa hẹn' ngang tầm Phạm Hương ở The Look

Phước Đại
Chia sẻ

Sau thời gian gặp nhiều sự cố thời trang, Kỳ Duyên đang ngày càng lột xác với phong cách thời trang sành điệu. Các tín đồ sành mốt dự đoán, nếu giữ vững phong độ hiện nay, hoa hậu quê Nam Định sẽ chẳng kém cạnh Phạm Hương trên ghế nóng.

Kỳ Duyên được biết đến với danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam 2014, nhưng chiến thắng của cô không được lòng khán giả Việt nói chung và cộng đồng mạng nói riêng. Nhan sắc của người đẹp Nam Định cũng từng được so sánh với á hậu Huyền My.

Không chỉ vậy, trong thời gian đương nhiệm, đã có không ít scandal xảy ra với hoa hậu như ồm ào hút bóng cười, hút thuốc lá, ngủ phản cảm trên máy bay,… khiến hình ảnh Kỳ Duyên dần mất thiện cảm trong mắt khán giả. Ở nhiều phương diện, cô trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo.

Từng gặp những sandal không đáng có cùng với phong cách thời trang “thảm hoạ”, sau một thời gian dài loay hoay tìm hướng đi cho phong cách thời trang của mình, Kỳ Duyên ngày càng thu hút với hình ảnh sành điệu, sang trọng và là một fashion icon thực thụ.

Mặc dù đã tinh ý mix chiếc túi xách hiệu Chanel và mũ fedora, nhưng cũng không thể cứu vãn bộ vest hồng sến sẩm không phù hợp với Kỳ Duyên khi cô dự sự kiện sau đăng quang vài tháng. Đây là minh chứng của việc không phải cứ đắp đồ hiệu lên người là đẹp.

Lại một lần nữa Kỳ Duyên lại làm khán giả Việt thất vọng về gu thời trang của mình. Chiếc váy không đến nỗi tệ nhưng phần make-up cùng chiếc khăn trên tóc khiến hoa hậu như được cộng thêm chục tuổi.

Xuất hiện trong đêm chung kết The Face 2017, Kỳ Duyên lựa chọn trang phục tông đen từ đầu đến chân gợi cảm khoe eo thon nhưng điểm trừ của set đồ này là cặp kính mắt mèo làm cho bộ trang phục mất đi vẻ tinh tế và sang trọng vốn có.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên của hiện tại đã thay đổi đáng kể. HLV The look khiến mọi người ngỡ ngàng với sự lột xác từ nhan sắc cho đến gu thời trang đẳng cấp “vạn người mê”.

Công thức sơ-mi trắng mix cùng quần jean và giày cao gót chưa bao giờ lỗi nhịp. Chỉ diện đơn giản thế thôi nhưng Kỳ Duyên cực trẻ trung, đúng với lứa tuổi của mình.

HLV The Look diện cả bộ đồ tông xuyệt tông màu trắng nhã nhặn. Quần clutch là xu hướng hot trong năm nay, đang được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.

Kỳ Duyên khéo léo lựa chọn áo khoác lông sang chảnh, chân váy ngắn có họa tiết bắt mắt. Đặc biệt, cô đã lựa chọn make-up và làm tóc mang đúng tinh thần của nhà mốt nước Ý khi đến dự show.

Nữ huấn luyện viên sinh năm 1996 khiến các tín đồ thời trang bất ngờ với độ chịu chi và chơi đồ hiệu của cô. Cứ biến hoá thế này ai mà chán cho được!

Những món đồ sang chảnh, được ưa chuộng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Chanel, Fendi đều được HLV The Look lựa chọn giúp cô thêm sành điệu. Trông cô chẳng thua kém bất cứ fashionista nào nhé!

Xuất hiện tại buổi ghi hình đầu tiên của The Look, hoa hậu diện chiếc áo cut-out với phần vai lạ mắt, nhưng không phản cảm. Túi Gucci và cặp kính cùng thương hiệu khẳng định độ chịu chơi đồ hiệu của người đẹp 21 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất