Thời trang

Từ sau đính hôn, Đông Nhi càng ngày càng đẹp, gu thời trang sang trọng khó cưỡng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Từ sau đính hôn cùng Ông Cao Thắng, phải công nhận là Đông Nhi ngày càng quyến rũ, gu thời trang đẳng cấp với loạt hàng hiệu đắt giá, khó ai cưỡng được.

Phụ nữ có lẽ khi đã tìm được hạnh phúc sẽ tự nhiên thăng hoa, nhuận sắc… và Đông Nhi là một trong những trường hợp ấy.

Không chỉ thế, từ khi đính hôn cùng Ông Cao Thắng, cô nàng còn tạo được ấn tượng với gu thời trang sang trọng, đẳng cấp. Ngắm nhìn Đông Nhi thời gian gần đây, ai cũng phải xuýt xoa bởi nhan sắc, vẻ ngoài của nữ ca sĩ.

Từng bị nhận xét là có phong cách bấp bênh, nhưng giờ đây, không chỉ trên thảm đỏ mà cả phong cách street style của Đông Nhi cũng cực kỳ thời thượng.

Cô nàng không ngần ngại đầu tư cho mình những món hàng hiệu đắt giá để tạo nên outfit sang trọng. Những set đồ của Đông Nhi giờ đều có stylist chuyên nghiệp, cân chỉnh từng chút một.

Bộ cánh chất liệu organza mong manh, mix cùng túi Dior mang đến nét lịch thiệp, trang nhã.

Những shoot ảnh thời trang cũng được Đông Nhi đăng tải lên trang cá nhân, khiến khán giả mê mẩn ngắm nhìn. Thần thái, biểu cảm trong từng bức hình tuy đơn giản nhưng chắc chắn “không phải dạng vừa”.

Những bộ cánh mix, match lạ mắt, hở thềm ngực hay cánh tay cũng được cô nàng chưng diện, mang lại diện mạo mới mẻ.

Và chắc chắn không thể bỏ qua chiếc váy lông “thần thánh” cùng màn biến hóa đã khiến Đông Nhi nhận được vô vàn lời khen trong thời gian qua. Chỉ thay đổi cách trang điểm, cô nàng đã tạo được 2 phong cách khác nhau, một đi diễn, một chụp ảnh thời trang.

Búi tóc, kéo dây kéo để hở lưng trần, ánh mắt mơ màng… Đông Nhi khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất