Thời trang

Từ sau chung kết, á hậu Kiều Loan càng ngày càng đẹp, thần thái kiêu sa choáng ngợp không ngờ

Khôi Ngô
Chia sẻ

So với đêm chung kết, thần thái sắc vóc của Kiều Loan ngày càng thăng hạng, ai nhìn cũng say đắm.

Từ sau chung kết Miss World 2019, á hậu Kiều Loan là một trong những người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nhan sắc, thần thái của cô nàng chưa đủ để giành được ngôi vị cao trong một sân chơi sắc đẹp với quá nhiều bóng hồng tuyệt sắc như thế.

Khách quan mà nói, thời gian đầu, người đẹp vẫn thường chọn cho mình những bộ cánh trẻ trung, khá “teen” nên chưa toát ra thần thái xứng hợp. Nhiều lần sau đó, mỗi khi tham dự sự kiện cô nàng và e-kip của mình đã có sự chuẩn bị kĩ càng, có thể nhận thấy, với nhan sắc, thần thái của mình, chỉ cần điểm thêm ít phấn son, váy áo, á hậu Kiều Loan đã đủ sức khiến người đối diện mê mẩn.

Gương mặt sáng, vóc dáng cao ráo thon thả, nhưng phải công nhận khi chưa “lên đồ”, á hậu Kiều Loan trông như một cô sinh viên xinh đẹp hơn là nàng hậu.

Tuy nhiên, cũng phải công nhận nét đẹp trong veo, nhẹ nhàng của cô dễ khiến ai nhìn cũng phải mỉm cười.

Về thăm trường cũ, hiếm có người đẹp nào tự đi xe máy, ăn mặc giản dị đến thế.

Thế nhưng đừng nghĩ rằng gương mặt của nàng hậu chỉ hợp với phong cách nhẹ nhàng, “tuổi teen”, khi son phấn, diện lên mình những bộ váy lộng lẫy, Kiều Loan bất ngờ thể hiện một thần thái sang trọng, quyến rũ, dễ khiến người đối diện phải đắm say.

Trong đêm chung kết, từng sải chân, nụ cười của Kiều Loan đã ngay lập tức chinh phục khán giả, có thể nói, cô có sự mặn mà, quyến rũ toát ra cả trong ánh mắt.

Tham dự một sự kiện sau khi đăng quang, Kiều Loan khiến nhiều người bất ngờ khi diện bộ váy xẻ cao tít tắp, khác hẳn hình ảnh an toàn của một cô sinh viên.

Biết rõ lợi thế làn da trắng, đôi chân dài, người đẹp thường chọn kiểu trang phục này nhằm thu hút ánh nhìn công chúng.

Gương mặt xinh đẹp nên chỉ cần nhấn nhá một tí vào ánh mắt là đã đủ cuốn hút.

Từ cười tươi rạng rỡ…

Hay cá tính cùng lối trang điểm đậm, vest đơn sắc và mái tóc buộc cao… ở phong cách nào, Kiều Loan cũng thể hiện rất tốt.

So với những ngày đầu, cô nàng dần lột xác rõ rệt trong phong cách, thần thái.

Biểu cảm, pose dáng trong những shoot ảnh thời trang cũng chắc và đẹp hơn nhiều.

Ngay trong cuộc thi, gương mặt tươi trẻ của Kiều Loan đã nhanh chóng gây chú ý. Nếu ví von những nàng hậu là “nụ” thì quả rằng đây là đóa hoa nở sớm và tỏa hương thơm ngát nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất