Thời trang

Tủ đồ quá đầy rồi! Đến lúc các nàng nên bỏ 4 items cổ lỗ sĩ này!

M.N
Chia sẻ

Áo thun trắng trơn cũ mèm, giày không vừa chân là những món dù chẳng sử dụng nhưng các cô nàng vẫn luôn tiếc rẻ giữ lại trong tủ áo.

Đối với các bạn gái, ít nhất một lần chúng ta đã phải trải qua cảm giác bức bối khi nhìn chiếc tủ quần áo chật cứng, đầy những đồ, trong khi đó đến lúc cần thiết thì lại rơi vào hoàn cảnh tìm một món cũng không xong. Đừng vội cho rằng đến lúc đổi sang tủ áo mới, điều bạn cần có thể chỉ là hãy nhanh chóng vứt bỏ 4 món đồ chẳng cần thiết sau đây.

Những đôi vớ họa tiết, khó kết hợp trang phục

Khoan lên tiếng bào chữa rằng vài chiếc vớ thì chẳng tốn diện tích bao nhiêu, bởi thật ra, bạn thường có xu hướng chẳng bao giờ chỉ mua một đôi cả. Giá rẻ cộng với họa tiết vô cùng xinh yêu của món đồ này sẽ khiến bạn dễ dàng rút ví mà mua một lần vài đôi, nhưng đến khi tìm cách sử dụng mới phải bấm bụng thừa nhận rằng, kiểu vớ này chẳng dễ kết hợp với quần áo tí nào.

Những đôi vớ họa tiết sặc sỡ từng liên tục chiếm sóng đầu năm 2017 đã trở nên lạc mốt trong năm nay, Việc giữ chúng lại chỉ làm tốn thêm diện tích của tủ đồ.

Tuy vô cùng xinh yêu, nhưng phải thừa nhận rằng, items này chỉ có thể “tỏa sáng” khi kết hợp theo một vài outfit, hoàn toàn không phải là món đồ bạn có thể sử dụng mỗi ngày.

Những đôi vớ basic với tông màu trơn như đen, trắng, xám vẫn là món đồ bạn nên đầu tư hơn cả. Thay vì mua vài chục đôi giá rẻ, bạn nên mua hẳn vài đôi có chất liệu tốt, không bị xù, nhão.

Nếu vẫn “đam mê” vớ họa tiết, nàng có thể chuyển hướng sang các kiểu vớ sọc đơn giản, dễ phối như thế này.

Những chiếc áo thun trắng 

Chắc chắn áo thun trắng là một trong những món đồ hữu hiệu có thể giúp bạn biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, áo trắng rất thường xuất hiện những vết ố màu, dù bạn đã cố tình giữ chúng sạch đến đâu. Thông thường tuổi thọ của một chiếc áo thun trắng chỉ nên trong tầm khoảng 1 tháng rưỡi. Đừng vì tiếc một chiếc áo có phom đẹp mà bạn cố tình lơ đi các vết ố trên nó, điều này sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn ít nhiều.

Diện đẹp trong mọi hoàn cảnh cũng như dễ dàng phối với hầu hết mọi items là ưu điểm chẳng thể chối bỏ của một chiếc áo phông trắng.

Từ những dáng áo dài hay croptop, dù diện kiểu nào, nàng cũng vô cùng nổi bật.

Tuy nhiên, màu trắng rất dễ làm lộ ra các khuyết điểm vải bị bung nhão, tưa chỉ hay ố vàng, nên các nàng không nên vì tiếc rẻ mà giữ một chiếc áo quá lâu. Ngoài ra, hãy giặt áo thun trắng bằng tay với dầu gội, tránh phơi theo kiểu thông thường mà hãy phơi ngang chiếc áo trên móc, giúp giữ phom được lâu hơn.

Loạt quần jeans không còn vừa

Vải jeans hay denim sau khi wax luôn có khuynh hướng sẽ bị giãn ra sau vài lần mặc, thế nên bạn nên thay đổi quần jeans sau vài tháng, chưa kể đến việc tăng hay giảm cân cũng ít nhiều khiến chiếc quần ưa thích không còn vừa vặn. Một chiếc quần jeans có phom dáng đẹp, tôn lên đường cong vòng 3 sẽ là một sự đầu tư chính đáng.

Trong năm 2018, những chiếc quần jeans form rộng nhưng lại có phần eo vừa vặn đang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Với kiểu quần này, bạn dễ dàng diện theo nhiều cách, từ thả hay xắn gấu, phối cùng áo kẻ, áo len trơn hay sơ mi…

Ngoài các kiểu wax sáng, wax trơn màu đậm cùng chi tiết tưa lai gấu quần cũng được rất nhiều cô nàng ưa chuộng.

Giày không đúng size

Chắc chắn ít nhất một lần, các nàng từng hồ hởi “rinh” về nhà đôi giày không vừa chân chỉ bởi đây là một sản phẩm đang được giảm giá. Đừng để lời nói của nhân viên bán hàng dụ dỗ rằng đôi giày sẽ trở nên rộng hơn sau khi mang vài lần, hay chỉ việc đi thêm vớ dày là chắc chắn vừa vặn. Điều bạn nhận được sẽ là bàn chân đau buốt cùng việc tủ đồ bị “chiếm dụng” thêm một ít không gian dành cho món đồ không bao giờ dùng đến mà thôi.

Không chỉ cao gót, boots cũng là một trong những items được nhiều cô nàng hồ hởi mua về, sau đó phải nhăn mặt vì đau.

Đừng dại dột để những biển báo giảm giá hay lời nhân viên bán hàng làm mờ mắt, một đôi giày êm ái. Cô nàng sành mốt biết rõ tầm quan trọng của những đôi giày đúng size, đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Năm nay, những kiểu giày mũi nhọn, gót thấp đang được các thương hiệu tích cực lăng-xê. Đối với dạng giày này, các nàng nên chú ý vào phần mũi, cũng như chọn lựa chi tiết quai sao cho ôm vừa vặn, tránh bị bung khi di chuyển.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất