Thời trang

Từ người đẹp 'ba vòng như một', 'Đoá hồng Bolero' Thuý Anh giảm 12 kg để 'dấn thân' con đường âm nhạc

Phi Long
Chia sẻ

Là người dễ béo, khó gầy vì vậy để giảm 12 kg, học trò Quang Lê đã kiên trì chạy bộ, nhảy aerobic và uống tối thiểu 2,5 lít nước mỗi ngày. Nhờ vậy, từ một cô gái có cân nặng tận 60 kg, giờ đây Thúy Anh đã sở hữu vóc dáng thon gọn khi chỉ còn 48 kg.

Thúy Anh là giọng ca mới của dòng nhạc Bolero và được biết tới là một trong những học trò xuất sắc của HLV Quang Lê. Trong đêm chung kết, cô xuất sắc giành danh hiệu Á quân Thần tượng Bolero 2018. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, cô gái quê Thanh Hóa còn khiến khán giả bất ngờ trước sự nỗ lực giảm 12 kg của mình.

Với suy nghĩ, hình ảnh của bản thân cũng là một sản phẩm nên cô muốn sản phẩm đó phải thật chỉn chu, thật đẹp để mang những gì tâm huyết nhất đến công chúng, nhất là những người đã dành tình cảm yêu mến mình. Đó là động lực thôi thúc cô phải giảm cân cho bằng được.

“Rất nhiều người hỏi tôi về chế độ dinh dưỡng và luyện tập để giảm cân, tôi chỉ muốn nói thế này, để thành công bạn cần nhất sự kiên trì và quyết tâm. Giảm cân không khó nhưng bạn sẽ không tới đích nếu thiếu đi ý chí…

Bên cạnh đó, mỗi người có một thể trạng, cơ địa và sức khỏe riêng, bạn nên tham khảo những bí quyết giúp người khác thành công và tự đúc rút cho bản thân một kế hoạch giảm cân phù hợp. Bạn cũng nên theo dõi sự thay đổi của cơ thể để duy trì hoặc thay đổi chế độ đang áp dụng”, cô nói.

Không hài lòng với vóc dáng, cô quyết tâm thay đổi bản thân và thành công khi giảm từ 60 kg xuống còn 48 kg, vóc dáng thon gọn, săn chắc.

“Tôi là người dễ béo nhưng lại rất khó gầy. Vì thế, khi bắt đầu quan tâm tới cân nặng và hình thể, tôi phải thực sự nghiêm túc. Vì có khuôn mặt to nên tôi thường áp dụng những bài tập như chạy, aerobic để có thể đốt cháy lượng mỡ trên gương mặt của mình…

Ngoài giảm mỡ bộ môn aerobic còn giúp tôi có được sự dẻo dai, dễ dàng giải phóng hình thể khi đứng trên sân khấu. Đó chính là lý do vì sao tôi ưu tiên cho aerobic, mà không phải là gym.”

Về chế độ dinh dưỡng, trong quá trình giảm cân, Thúy Anh khá nghiêm khắc với bản thân khi loại bỏ những thực phẩm nhiều cholesterol, chất béo, giảm tinh bột, tăng rau xanh, ăn thịt gà, cá và các loại hải sản. Sau 20h, người đẹp hạn chế tối đa việc ăn uống.

Đặc biệt, Thúy Anh uống rất nhiều nước, mỗi ngày tối thiểu là 2,5 lít. Việc này giúp cơ thể đào thải độc tố, hỗ trợ quá trình giảm cân và giúp làn da luôn căng mọng. Thói quen này được duy trì dài lâu, ngay cả khi bận rộn với công việc.

Song song đó Thúy Anh cũng lưu ý cho các bạn sau khi giảm cân: “Sau khi giảm được cân, một lần nữa, bạn cần có ý chí để không ăn uống quá đà hay lười biếng luyện tập. Bởi với những người có cơ địa dễ béo, chỉ cần nuông chiều bản thân một chút, cân nặng đã “nhảy số”. Bạn hãy nghĩ tới việc cơ thể sẽ nhẹ nhàng, năng động, khỏe khoắn, săn chắc và dễ dàng mặc nhiều mẫu thời trang khoe vóc dáng để làm động lực thay đổi bản thân”.

Tự nhận nhan sắc có phần hạn chế, tuy nhiên Thúy Anh chia sẻ không có ý định can thiệp “dao kéo” để cải thiện ngoại hình. “Ai cũng có nhu cầu làm đẹp, tuy nhiên mỗi người lại có một phương thức làm đẹp khác nhau. Tôi không chọn “dao kéo” để mình đẹp lên theo con mắt của số đông. Thay vào đó, tôi có gắng luyện tập để cải thiện dần nhược điểm trên cơ thể”.

Thúy Anh chia sẻ đôi mắt chính là cái điểm giúp cô tự tin nhất khi trình diễn trên sân khấu. Cô chia sẻ, vẫn sẽ tiếp tục duy trì chế độ luyện tập để vóc dáng càng thon gọn hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất