Thời trang

Từ Hari Won kín như 'thánh nữ' hay Phí Phương Anh khoe 80% cơ thể đều đẹp vô địch tuần qua

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần này, nếu Mâu Thủy cùng dàn mỹ nhân khác lựa chọn những bộ váy thướt tha để khoe sắc thì Quán quân The Face 2016 'một mình một ngựa' với trang phục cá tính, ấn tượng.

Là người của công chúng, ai cũng muốn mình xuất hiện nổi bật, rạng rỡ nhất. Chính vì thế, khu vực thảm đỏ của các sự kiện tưởng chừng chỉ đơn giản là nơi để các sao khoe sắc thì lại vô tình trở thành một cuộc chiến âm thầm nhưng cực kỳ khốc liệt trong công cuộc chiếm lấy spotlight giữa các mỹ nhân.

Tuần qua đẹp và gây tò mò nhất phải kể đến Hari Won. Cô gây tò mò với gương mặt thanh tú lạ kì còn đẹp xuất sắc với chiếc đầm dạ hội màu nude thêu kết tỉ mỉ như trang phục của một 'thánh nữ' tinh khôi

Hari Won quá đẹp quá ngọt khiến fan chỉ còn biết thơ thẩn

Nhung là loại vải khá “đỏng đảnh”, khó chiều vì dễ cộng thêm tuổi cho người mặc, nhưng nếu được cắt may đúng cách, trang phục nhung sẽ giúp tôn lên nét sang trọng, quyền lực. Được biết đây là một sáng tạo của NTK Lý Quý Khánh và Mâu Thủy đã thể hiện nó quá xuất sắc

Giữa dàn mỹ nhân xúng xính váy áo, Phí Phương Anh “một mình một ngựa” khi xuất hiện với outfit ấn tượng tại thảm đỏ một lễ trao giải.

Diện bộ váy lưới xuyên thấu và lối make up cá tính. Không thể phủ nhận, Quán quân Gương mặt Thương hiệu 2016 đã thành công trong việc khiến bản thân nổi bật, lạ mắt, hở bạo nhưng không phô phang.

Sắc trắng lại được H'Hen Niê trưng dụng khi tham dự sự kiện một thảm đỏ tuần qua. Người đẹp cũng tạo sự khác biệt với các bóng hồng còn lại bằng bộ vest bất đối xứng.

Đỗ Mỹ Linh ghi tên mình vào danh sách sao mặc đẹp bằng bộ váy trắng ngọt ngào - phong cách ăn mặc quen thuộc của người đẹp.

Chiếc váy xanh lệch vai góp phần làm tôn thêm nhan sắc của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang lên nhiều lần.

Một mỹ nhân khác cũng khiến khán giả trầm trồ khi tham dự sự kiện tuần qua là á hậu Hoàng Anh. Cô khoe vóc dáng chuẩn mực sau sinh con trong chiếc váy sắc tím mơ màng.

Á hậu Thanh Tú tinh khôi trong chiếc váy trắng đơn giản nhưng được cắt may một cách khéo léo. Chỉ cần kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng và một đôi hoa tai là đã đủ giúp người đẹp ghi điểm.

Hình tượng mỹ nhân cổ điển với mạng che mặt, son môi đỏ đã được Khánh Linh The Face áp dụng rất thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất