Thời trang

Tú Hảo xứng đáng danh hiệu fashionista với phong cách nổi bật nhất dàn thí sinh The Face

Ngân Bee
Chia sẻ

Những trang phục mà cô nàng mặc ngoài đời hầu hết đều vô cùng gần gũi với giới trẻ.

Được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho vị trí quán quân The Face Việt Nam năm nay, Tú Hảo là cái tên đang để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả sau mỗi tập trình chiếu. Tuy không sở hữu chiều cao quá lí tưởng trong dàn thí sinh, thế nhưng Tú Hảo lại nhận được sự yêu mến và luôn thể hiện được bản thân qua mỗi thử thách chính là nhờ khuôn mặt và thần thái. Sở hữu các góc cạnh “chết người”, đôi môi gợi cảm, chiến binh của team Lan Khuê đang ngày càng trưởng thành, hứa hẹn sẽ còn “làm nên trò trống” tại The Face mùa 2.

Chỉ với khuôn mặt mộc, Tú Hảo đã ngay lập tức thuyết phục được cả dàn ban giám khảo ngay ở tập đầu tiên. Lan Khuê, Minh Tú hay Hoàng Thùy đều muốn có cô nàng trong team của mình.

Đó là Tú Hảo trong chương trình, vậy một cô bạn Tú Hảo ngoài đời thì sao? Trước khi tham gia cuộc thi, cô nàng được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook” khi góp mặt ở rất nhiều bộ hình chụp cho các shop thời trang tại TP.HCM. Ngoài đời, gout thời trang riêng của Tú Hảo cũng vô cùng ấn tượng. Cùng khám phá tủ đồ của Tú Hảo nhé:

Chiếc quần sọc “làm mưa làm gió” tủ đồ của các fashionista là item khá được lòng Tú Hảo. Cực kì dễ phối đồ khi chỉ cần mặc chung với áo thun là xong set đồ xuống phố rồi.

Cũng là chiếc quần đó nhưng cô nàng đã biến tấu chút nhẹ khi mặc cùng áo tank-top. Khéo léo kéo cao cạp quần một chút thôi là bạn đã nghiễm nhiên “ăn gian” thêm được một chút chiều cao rồi đó. Và Tú Hảo thì rất giỏi trong việc phối hợp đồ như vậy.

Thân hình mình dây mảnh khảnh là lợi thế lớn cho Tú Hảo khi diện những set đồ đầy tính thể thao và khỏe khoắn như thế này. Sneaker cũng là người bạn sánh bước cùng Tú Hảo chứ không phải bất cứ loại giày cao gót nào.

Khi thời trang retro trở lại và lên ngôi, cô nàng “tậu” liền tay quần baggy mang dáng dấp của những năm đầu thập niên 90s.

Có ai dám chơi trội với màu sắc như Tú Hảo khi diện chiếc quần vàng chóe này không? Một điểm nữa khiến người hâm mộ luôn dành nhiều quan tâm tới các bức hình street style của Tú Hảo chính bởi cách cô bạn chọn background. Cực kì ton sur ton với outfit.

Có vẻ như Tú Hảo khá “cưng” chiếc túi đeo chéo này khi thấy chúng xuất hiện trong khá nhiều bức hình.

Chẳng cần màu mè hay hàng hiệu, chiến binh team Lan Khuê chỉ cần các món đồ cơ bản mà bất cứ nàng nào cũng có trong tủ đồ: áo thun, quần jeans và nón lưỡi trai.

Một Tú Hảo khác lạ và thần thái luôn cuốn hút trong mỗi shoot hình.

Với làn da trắng, các màu vàng mustard, xanh millitary không thể làm khó được Tú Hảo.

Qua các cách phối đồ của cô bạn, chắc hẳn nhiều người đã giải được bài toán cho phong cách của chính mình rồi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất