Thời trang

Tú Hảo, Sulli đều được khen đẹp với kiểu đồ thời 'ông bà anh'

Mai Châu
Chia sẻ

Kiểu áo tay bồng đến hè này vẫn được ưa chuộng khi khỏe được nét nữ tính, ngọt ngào cho chủ nhân.

Tay bồng tiếp tục được lăng xê nhiệt tình trong hè này. Nhiều ngôi sao thời trang trong showbiz khiến người đối diện xao xuyến khi có lựa chọn đồ yêu kiều với kiểu tay cổ điển.

Nếu như thích sự tối giản, các nàng có thể chọn váy liền tay bồng. Thích cầu kỳ và thu hút hơn, nàng có thể chọn áo phối với váy hoặc quần đề phù hợp. Tú Hảo ngọt ngào như kẹo với cây đồ trắng, cặp tóc nhựa sắc màu không chỉ đúng xu hướng mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho cô nàng. Châu Bùi lại có sắc thái hoàn toàn khác khi phối váy bánh bèo với những món phụ kiện đầy ngẫu hứng. Kỳ Duyên khoe chọn thân hình gợi cảm với kiểu váy cổ điển khi xuống phố. Yến Nhi vẫn luôn thể hiện sự nhạy bén trong phong cách thời trang hàng ngày.
Jun Vũ chuẩn điệu nàng tiểu thư đài các khi chỉ chọn 2 tông màu đen trắng cơ bản. Kaity cũng “đụng” ý tưởng với Jun Vũ nhưng thể hiện nét nhí nhảnh, trẻ trung khi diện với dép lê. Nhã Phương được khen ngợi hết lần khi xuất hiện với vóc dáng thon thả trong mẫu váy trắng cổ điển sau khi sinh con đầu lòng. Nếu như bạn cho rằng, đồ tay bồng chỉ thích hợp cho những nàng bánh bèo thì Phí Phương Anh chứng tỏ điều ngược lại. Kiểu đồ này hoàn toàn có thể trở nên cá tính. Bà mẹ 1 con Tú Anh nền nã, duyên dáng khi lựa chọn tông trầm.
Thảo Nhi Lê khoe được điểm thắt eo dáng ngưỡng mộ khi diện set đồ đen. Trisha Đỗ biến bộ đồ đơn giản trở nên hấp dẫn hơn bội phần khi sử dụng thêm vòng cổ layer. Không chỉ sao Việt, các ngôi sao xứ Kim Chi cũng say mê với kiểu đồ tay bồng này từ hè năm ngoái đến năm nay. Hyo Min phối đồ cùng tông an toàn nhưng đạt hiệu ứng thị giác tốt khi diện mốt cổ điển. Kyung R tối giản và nhẹ nhàng tận hưởng giây phút thảnh thơi ngày đầu hè. Người nổi tiếng sành mốt như Sulli, dĩ nhiên cũng không thể bỏ qua xu hướng được chị em mê mệt. Sun Mi đích thị là tín đồ của những chiếc áo tay bồng, cô thường phối kiểu áo này với quần ống đứng cực tôn dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất