Thời trang

Từ đường phố lên thảm đỏ, theo style nào Trương Quỳnh Anh cũng đẹp 'không lỗi lầm'

Hồng Sen
Chia sẻ

Street style thì sành điệu, còn trên thảm đỏ lại dịu dàng, nữ tính, Trương Quỳnh Anh luôn biết cách tạo sự đa dạng trong hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Được biết đến từ bộ phim “Cầu vồng đơn sắc” cùng cuộc hôn nhân được chú ý với ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh vẻ đẹp, những sản phẩm nghệ thuật chất lượng, gout ăn mặc đa dạng, phong cách được định hình rõ rệt của nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng được nhiều người đánh giá cao.

Ngay trong những hình ảnh street style đăng tải trên trang cá nhân, hay những bộ cánh trên thảm đỏ khi xuất hiện trước công chúng, Trương Quỳnh Anh đầu tư cẩn thận, chỉn chu. “Bà xã” của ca sĩ Tim luôn biết cách biến hóa đa dạng, lúc thì với những trang phục đời thường thời thượng, khi thì loạt váy áo lộng lẫy trong các event nhằm tạo sự mới mẻ, thu hút đối với công chúng.

Thời trang thảm đỏ sang trọng

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt to cùng làn da trắng, Trương Quỳnh Anh lựa chọn những bộ váy xòe kiểu “công chúa” với gam màu nhẹ nhàng nhằm làm tôn lên nét đẹp bản thân.

Nữ diễn viên, ca sĩ ưa chuộng những bộ váy với gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng như kem, trắng, beige nhằm tôn lên làn da trắng sứ.

Phần tùng xòe kèm chi tiết hoa trên ngực áo đem đến hình ảnh một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích.

Các chi tiết đính kết ren, hoa cũng được nữ ca sĩ sinh năm 1989 hết mực yêu thích.

Thiết kế váy xòe trắng với đường xẻ cao giúp tôn lên đôi chân thẳng tắp của “bà xã” ca sĩ Tim.

Hay các chi tiết đính đá theo họa tiết baroque cũng rất được lòng giọng ca “Màu ánh trăng”.

Chán chê váy xòe, bà mẹ một con lại quay sang yêu thích những chiếc đầm đuôi cá tông hồng nude.

Hoặc váy ngắn phối cùng áo kiểu, tuy nhiên, vẫn phải mang phong cách nhẹ nhàng, đính kết hoa bướm mới có thể “lọt vào mắt xanh” Trương Quỳnh Anh.

Dù diện vest, Quỳnh Anh vẫn hết mực ngọt ngào, nữ tính khi lựa chọn tông màu trắng cùng cách phối với áo voan ren hoa.

Một trong những lần hiếm hoi công chúng có thể nhìn thấy “bà xã” của ca sĩ Tim rũ bỏ nét dịu dàng, mà thử sức với hình tượng cá tính, quyến rũ.

Street style trẻ trung, năng động

Trái ngược với những bộ cánh có phần nhẹ nhàng, nữ tính trên thảm đỏ, phong cách ăn mặc thường ngày của nữ diễn viên có phần cá tính hơn khi nghiêng về những trang phục trẻ trung và năng động.

Cá tính với áo phông in họa tiết động vật cùng quần jeans xé lai, ai có thể nói rằng đây là “bà mẹ một con”?

Hay cả outfit được mix, match layer theo tông màu đen thời thượng, điểm nhấn trang phục nằm ở clutch tông trầm cùng chiếc khăn buộc đầu lạ mắt.

Nếu trên thảm đỏ Trương Quỳnh Anh yêu thích những chiếc váy lộng lẫy với gam màu sáng nhã nhặn. Thì ngoài đời, tông màu đen mới là sắc màu được ưa chuộng của nữ diễn viên.

Cả cây đen được phối với áo khoác cardigan gam màu xám trung tính, nhấn nhá với chiếc túi đeo chéo thương hiệu Gucci.

Áo khoác da cá tính cùng chân váy dập pli thời thượng. Bộ trang phục mang đến cái nhìn đẳng cấp cho nữ ca sĩ sinh năm 1989.

Áo trễ vai đang là xu hướng “hot” hiện nay được Trương Quỳnh Anh phối cùng chân váy dập pli đơn sắc, phần vải voan xuyên thấu dưới lai váy cũng góp phần tạo nên nét mềm mại cho người mặc.

Hay trẻ trung với chân váy đắp, áo 2 dây cùng áo khoác cộc tay, không quên phụ kiện kính mát chuồn chuồn nhằm tăng điểm cá tính trong một buổi dạo phố cùng “ông xã” Tim.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất