Thời trang

Từ 'cò hương' ở Next Top, Mâu Thủy vượt Hoàng Thùy trở thành thí sinh có body đẹp nhất HHHV

Phi Long
Chia sẻ

"Lột xác" khỏi hình tượng cô người mẫu cá tính, dáng hình mảnh khảnh để đi đến cuộc đua giành vương miện danh giá, giờ đây chân dài 1m77 đã đánh bại hàng loạt gương mặt, trở thành thí sinh có body đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước khi đến với cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô đã có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu và từng tham gia Siêu mẫu VN 2012. Tuy nhiên nhan sắc cùng hình thể nhạt nhòa không giúp nữ người mẫu đi sâu.

Một năm sau đó cô chính thức tham gia Vietnam's Next Top Model. Và lần này chân dài xuất sắc đoạt giải cao nhất cuộc thi.

Lúc này hình thể của Mâu Thủy để lộ nhiều khuyết điểm, khá xập xệ, thô và không cân đối. Chưa kể gout thời trang không mấy ấn tượng nếu không nói là sến sẩm, quê mùa.

Ở những góc chụp nghiêng dường như hình thể của Mâu Thủy “suông toàn tập”.

Sau khi giành giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy bắt đầu thay đổi hình ảnh sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Khán giả bắt đầu thấy chân dài có sự lột xác ngoạn mục vào đầu năm 2017. Đây là thời điểm cô đang luyện tập nhằm chuẩn bị cho HHHV Việt Nam.

Thường tung ra những bộ hình bikini với vóc dáng đầy đặn, quyến rũ hơn. Mâu Thủy khiến người xem không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Ngoài hình thể, lợi thế lớn nhất ở Mâu Thủy đó là khuôn mặt rất phù hợp với tiêu chí cuộc thi HHHV.

Nữ người mẫu bật mí để có được hình thể như hiện tại, cô phải áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt, đồng thời cắt giảm tinh bột và tăng chất xơ.

Nhờ hơn 4 năm kinh nghiệm đứng trước ống kính, cô dễ dàng khoe hình thể gợi cảm trong những trang phục bikini bó sát.

Là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị HHHV Việt Nam 2017, Mâu Thủy luôn xuất hiện với phong cách rạng ngời, tự tin. Cô là thí sinh được đánh giá tốt về mặt ngoại hình với số đo khá chuẩn 87-67-96 cm cùng chiều cao 1m77 nổi bật.

Người đẹp gốc Sài thành ý thức rõ về tầm quan trọng của việc giữ gìn vóc dáng. Với một cuộc thi sắc đẹp lớn như HHHV Việt Nam, việc sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, quyến rũ là một lợi thế. Chính vì vậy, cô luôn chăm chỉ diện những bộ cánh khoe triệt để ngoại hình. Chân dài gây ấn tượng với làn da rám nắng của mình.

Nhờ hình thể tốt nên trong suốt quá trình cuộc thi cô luôn diện những trang phục tôn dáng hoặc cut-out táo bạo nhằm khoe triệt để vẻ nóng bỏng của mình. Cô đã vượt mặt Hoàng Thùy để trở thành thí sinh có body đẹp nhất cuộc thi do khán giả, truyền thông bình chọn. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối ngày 6/1/2018 tại Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất