Thời trang

Trút bỏ váy vóc sexy táo bạo, Hương Giang vẫn sang chảnh ngời ngời tại trời Tây

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Gu thời trang đường phố của Hương Giang sang trọng và sành điệu chẳng kém gì fashionista.

Những ngày gần đây, Hương Giang đang có chuyến công tác đến Amsterdam - Hà Lan. Ngoài công việc, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 cũng dành thời gian đi khám phá miền đất lạ.

Trong những hình ảnh vừa được người đẹp đăng tải, cô liên tục biến hóa đa phong cách sành điệu.

Hương Giang diện chiếc áo gam màu xanh cùng áo khoác màu hồng và phụ kiện thời thượng.

Cô cũng không quên mang theo chiếc túi bản lớn đắt đỏ. Vẻ ngoài của Hương Giang được khen ngợi đẹp chẳng kém fashionista nước ngoài.

Nàng hậu nhấn nhá vẻ sang trọng bằng mẫu áo khoác hồng, chọn mắt kính, thắt lưng và sandals đều của Gucci tô đậm phong cách thời thượng.

Hương Giang để lại ấn tượng khá tốt với khán giả khi lột xác hoàn toàn về mặt hình ảnh. Từ trang phục trên sân khấu lẫn đường phố đều được cô đầu tư hợp xu hướng. Cô luôn biết cách tạo điểm nhấn cho từng trang phục, từ phụ kiện đến cách phối đồ.

Ngoài đời thường Hoa hậu Hương Giang lại có phong cách năng động trẻ trung, là một trong những người đẹp đi đầu style của giới trẻ Việt.

Hương Giang rất biết tận dụng lợi thế về làn da căng mịn, trắng bóc cùng gương mặt không góc chết để cho ra những bức ảnh ấn tượng.

Hiện 'mẹ bầu' Hương Giang đang được chú ý trong chương trình truyền hình “Khi đàn ông mang bầu”. Bên cạnh những tình huống dở khóc dở cười, câu chuyện đặc biệt của Hương Giang cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả truyền hình cái nhìn chân thực về khao khát cháy bỏng mang tên “Có con”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất