Thời trang

Trương Thị May sành điệu với hai phong cách đối lập dạo phố Tết

Phi Long
Chia sẻ

Á hậu Trương Thị May lại tiếp tục gây bất ngờ cho công chúng khi vừa tung ra bộ ảnh thời trang mới đậm chất thể thao, năng động và có phần “nổi loạn” nhân dịp đầu Xuân mới.

Không còn đóng khung với hình ảnh nền nã nữ tính trong những bộ áo dài, Trương Thị May cho thấy bản thân cũng có những biến hóa đa dạng và vẫn có thể gây ấn tượng với những phong cách thời trang khác nhau.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện trước thềm năm mới, Trương Thị May gần như “lột xác” với những bộ trang phục năng động, trẻ trung và đầy năng lượng.

Vốn là người đẹp có mái tóc đen óng ả. Lần này cô phát huy lợi thế mái tóc của mình với kiểu tóc tết hai bên khá dễ thương.

Á hậu cũng tạo những pose ảnh thời thượng, fashion đi cùng thần thái không thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Cô không ngại phá cách để chọn cho mình một hình ảnh mạnh mẽ, cá tính. Đây là phong cách nam tính hiếm thấy của Trương Thị May.

Những set trang phục bụi phủi giúp hình ảnh của người đẹp trở nên lạ lẫm so với nét dịu dàng vốn có.

Là một trong những người đẹp có thời gian hoạt động showbiz bền bỉ và năng nổ. Năm vừa qua Trương Thị May tiếp tục tạo dấu ấn và chỗ đứng riêng khi cô vẫn nằm trong số những hoa hậu, người đẹp thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thời trang lớn và các hoạt động văn hóa, giải trí.

Phong cách đời thường của Trương Thị May vẫn đi theo hướng kín đáo, thanh lịch. Từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu dân tộc Việt Nam năm 2007 đến nay, người đẹp ngày càng hoàn thiện phong cách và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Có thể nói năm 2017 là một năm đột phá của Trương Thị May, người đẹp không đóng khung mình trong một hình ảnh nhất định mà luôn biết cách làm mới bản thân. Nhất là sự thay đổi rõ rệt về phong cách thời trang. Mặc dù vẫn giữ nét duyên dáng, dịu dàng ban đầu nhưng người đẹp luôn biết cách đổi mới trang phục, lối trang điểm, kiểu tóc khi xuất hiện trước công chúng.

Nếu như trước đây, hình ảnh của Trương Thị May gắn liền với những bộ trang phục nền nã thì thời gian gần đây, cô nàng bỗng 'nổi loạn' với trang phục có phần nam tính.

Một Trương Thị May tươi trẻ và tràn đầy sức sống với set trang phục sang trọng.

Không chỉ gây ấn tượng với làn da nâu mịn khác biệt, đôi mắt to tròn đen lóng lánh, mái tóc dày dặn bóng mượt, vóc dáng cao ráo thon thả mà Trương Thị May còn sở hữu gu thời trang rất lạ lẫm, cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất