Thời trang

Trương Quỳnh Anh khéo khoe vòng 1 nóng bỏng, tiết lộ 5 bí quyết giúp thần thái rạng ngời

Ninh Kiều
Chia sẻ

Nhân dịp năm mới, Trương Quỳnh Anh tiết lộ 5 bí quyết giúp bản thân mình luôn có được sự tươi trẻ, thần thái rạng ngời và khí chất tỏa sáng dù đã từng trải qua nhiều sóng gió.

Là một trong những “single mom” có nhan sắc tươi trẻ, quyến rũ và được nhiều khán giả yêu mến nhất của showbiz Việt, Trương Quỳnh Anh luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ rạng ngời và thần thái đầy tỏa sáng. Cô không chỉ mang đến cho khán giả của mình những sản phẩm giải trí hiện đại, văn minh mà còn góp phần lan tỏa thái độ sống tích cực đến rất nhiều cô gái mỗi ngày.

Và để có được điều này, Trương Quỳnh Anh luôn có được những “bí quyết” cực kỳ hữu dụng cho riêng mình. Trong số đó có việc giữ cho bản thân có được sự cân bằng, yêu thương và chăm sóc chính mình mọi lúc, cố gắng giữ cho tâm hồn được thư thái, rèn luyện tinh thần độc lập và luôn nỗ lực hết mình trong mọi tình huống.

Trương Quỳnh Anh cho biết, không chỉ trong vài năm gần đây, khi đứng trước những sóng gió trong hôn nhân và gia đình, cô mọi “nghiệm” ra những bí quyết này, mà bản thân nữ nghệ sĩ đã dần đúc kết những điều ấy cho riêng mình trong một khoảng thời gian rất dài. Đó chính là lý do vì sao mà Trương Quỳnh Anh luôn “đẹp” trong mắt khán giả, cô luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình, có lúc lạnh lùng, có khi nổi loạn, có lúc quyến rũ, khi lại dịu dàng nhưng bao giờ cũng mang lại cho người xem một cảm giác rất tự tin, trọn vẹn.

Như bộ ảnh mới mà Trương Quỳnh Anh vừa cho ra mắt ngay sau khi trở lại với guồng quay công việc sau dịp Tết nguyên đán năm nay: mạnh mẽ, cuốn hút, bị ẩn, ma mị nhưng cũng không kém phần quyền lực.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ, điều đầu tiên mà mọi cô gái cần phải nhớ nếu muốn xây dựng hình tượng một cô gái hiện đại, văn minh, “khí chất” ngời ngời, đó chính là phải giữ được cho bản thân mình sự cân bằng. Cần bằng giữa cuộc sống riêng và công việc, giữa tình yêu và tình bạn, giữa gia đình và sự nghiệp.

Điều này rất quan trọng, bởi việc mất cân bằng sẽ dễ gây cho bạn những căng thẳng kéo dài hoặc mệt mỏi không cần thiết. Cho nên, sau những ngày làm việc mệt mỏi, hãy cứ tự tin thưởng cho bản thân mình một vài giờ nghỉ ngơi, xả hơi, để tái tạo năng lượng và tiếp tục công việc.

Điều cần nhớ tiếp theo là phải biết yêu thương bản thân mình, đồng thời luôn giữ cho tâm trí thư thái. Hai điều này song hành với nhau, và rất quan trọng trong việc giúp bạn có được sử trẻ trung dài hạn, ngăn ngừa lão hóa trong cả nhan sắc lẫn tâm hồn.

Yêu thương chính mình là trân trọng cơ thể mình, ý muốn của mình, hạn chế sự tự ti, còn để giữ cho tâm trí thư thái, bạn có thể gạt bớt những cảm xúc giận dữ hay tiêu cực khi tiếp xúc với mọi người. Làm được hai điều này, bạn đã đi được đến nửa đường của việc xây dựng hình ảnh một phụ nữ “khí chất ngời ngời”.

Hai điều cuối cùng cần nhớ, là phải theo đuổi tinh thần độc lập, và luôn cố gắng hết mình trong mọi tình huống. Đã qua rồi cái thời phụ nữ là phải yếu đuối, dựa dẫm vào người khác. Sau nhiều biến cố cuộc sống, Trương Quỳnh Anh nhận ra một cô gái chỉ có thể chạm ngưỡng sự hoàn hảo khi cô ấy “dựa dẫm” vào chính bản thân mình, tiêu tiền mình làm ra, vui với những thành công của mình, chứ không cần phải nhờ cậy đến một bờ vai nào khác.

Còn việc luôn cố gắng, nỗ lực hết mình, chính “kim chỉ nam” cuối cùng trong “bộ bí quyết” xây dựng hình ảnh mẫu phụ nữ hiện đại và tỏa sáng của Trương Quỳnh Anh. Cô rất tâm đắc một câu nói thế này: “Bạn đẹp nhất khi bạn cố gắng hết sức”, và điều đó cũng sẽ giúp bạn mang lại nhiều thành công hơn bạn tưởng.

Với Trương Quỳnh Anh, một cô gái chỉ đẹp về nhan sắc thôi thì chưa đủ, mà còn phải có khí chất rạng ngời khiến người khác phải mến mộ và yêu thương, như vậy mới trọn vẹn và hoàn hảo. Trương Quỳnh Anh không dám tự tin nói rằng mình hoàn toàn 100% theo đuổi được trọn vẹn những điều trên thỉnh thoảng, cũng có đôi lúc cô nàng thấy yếu lòng, mệt mỏi, nhưng chỉ cần nghỉ mệt một chút, ngồi lại nghỉ ngơi, rồi lại tiếp tục là được.

Cô hy vọng, trong năm mới này, mỗi cô gái trong chúng ta đều có được tinh thần này, luôn hạnh phúc, rạng ngời, tỏa sáng với tất cả khí chất và khả năng mà mình có, để luôn có thể mỉm cười và sống trọn vẹn cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất