Thời trang

Trương Quỳnh Anh gợi cảm hết nấc với áo sơ mi khoét sâu khoe vòng một quyến rũ

K.T
Chia sẻ

Trương Quỳnh Anh mang đến vẻ trẻ trung, khi kết hợp nhiều xu hướng thời trang khác nhau trên cùng một set đồ.

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm, Trương Quỳnh Anh trở lại với bộ ảnh thời trang đậm nét trẻ trung. Cô diện những trang phục màu sắc trung tính kết hợp cùng phụ kiện sành điệu. Nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thông qua cách hòa phối những xu hướng thời trang, như chân váy xẻ tà cùng áo sơ mi oversized, hay áo thun logo với chân váy biker chất liệu nhung. Phụ kiện trở thành điểm nhấn nổi bật trên mỗi set đồ của người đẹp.

Người đẹp sành điệu, gợi cảm trong mẫu áo sơ mi thêu slogan với cúc áo được buông hờ hững.

Trương Quỳnh Anh lăng xê xu hướng áo sơ mi oversized diện cùng chân váy xẻ tà trong những bức ảnh street style.

Trương Quỳnh Anh đang tập trung định hướng bản thân trở thành nữ ca sĩ hiện đại với gout ăn mặc trẻ trung mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô luôn cập nhật các xu hướng thời trang để hoàn thiện bản thân từng ngày, nhằm phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Người đẹp sành điệu, gợi cảm trong mẫu đầm trắng thêu slogan.

Những phụ kiện như vòng cổ choker, túi xách đính lông sang chảnh phiên bản giới hạn của Chanel và mắt kính đính đá của Gucci trở thành điểm nhấn tương phản trên toàn set đồ.

Một cô gái có thể dễ dàng thể hiện vẻ quyến rũ của bản thân thông qua trang phục.

Trương Quỳnh Anh biết cách kheo khéo đôi chân trong mẫu váy xẻ tà thêu chữ L.O.V.E tương phản màu sắc.

Đôi boots cá tính và chiếc clutch của Christian Louboutin với họa tiết trái tim khiến bộ trang phục cá tính và thu hút hơn rất nhiều.

Trương Quỳnh Anh đang tập trung định hướng bản thân trở thành nữ ca sĩ hiện đại với gout ăn mặc trẻ trung mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô luôn cập nhật các xu hướng thời trang để hoàn thiện bản thân từng ngày, nhằm phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Nữ ca sĩ lựa chọn mẫu chân váy cách điệu từ áo khoác biker, để kết hợp cùng áo thun in slogan nổi bật.

Sự đồng điệu giữa màu sắc chính là điểm nhấn ấn tượng trên trang phục. Set trang phục được nhấn nhá sự trẻ trung tinh nghịch bằng chiếc clutch họa tiết nghịch ngợm của Louboutin.

Nữ ca sĩ thể hiện vẻ trẻ trung với mẫu đầm sơ mi thêu họa tiết trái tim.

Cô khéo léo buộc vạt chiếc chân váy nhung đỏ, nhằm tạo vẻ thon gọn và nổi bật cho vòng eo.

Để tôn lên vẻ thời thượng cho set trang phục Quỳnh Anh lựa chọn một chiếc Clutch cầm tay độc đáo lấy cảm hứng từ khúc xương của Christian Louboutin.

Ngoài ra, người đẹp chăm chỉ luyện tập thể thao để giữ gìn vóc dáng thon gọn, chuẩn bị cho những dự án trong năm 2018. Trương Quỳnh Anh đang tập trung để phát hành 2 sản phẩm âm nhạc tiếp theo, kể về câu chuyện tình yêu buồn. Cô bắt đầu hành trình “lột xác” bản thân với hình ảnh lẫn phong cách thời trang khác biệt trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất