Thời trang

Trương Ngọc Ánh khoe chân thon và vòm ngực căng đầy ở tuổi 41

Cát Cát
Chia sẻ

Ở tuổi tứ tuần, Trương Ngọc Ánh vẫn rạng ngời và căng tràn sức sống

Tối 6/9, Trương Ngọc Ánh xuất hiện vô cùng xinh đẹp tại một sự kiện từ thiện ở Lăng Cô (Huế). Trương Ngọc Ánh mới trở về từ LHP châu Á - Thái Bình Dương 2018 đã không nghỉ ngơi mà bay đến Lăng Cô (Huế) để ủng hộ cho bạn thân Chi Bảo.

Mặc dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được nhan sắc trẻ và phong cách ăn mặc trẻ trung. Khi xuất hiện cô chọn bộ đầm ngắn màu hồng nhạt của Dior, khoe chân dài nuột nà cùng vòng 1 gợi cảm nhờ chi tiết khoét sâu ở phần cổ váy. Cô mix bộ cánh với giày, đồng hồ, clutch hàng hiệu có tone màu be hài hoà.

Chia sẻ về việc đồng hành cùng Chi Bảo trong các hoạt động của Quỹ Hiểu về trái tim, Trương Ngọc Ánh tâm sự:

Tình bạn của chúng tôi đã được 20 năm rồi. Tôi là người chứng kiến tất cả những gì đã xảy ra trong chặng đường sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng của anh Chi Bảo. Anh ấy là một người đặc biệt vì luôn trăn trở và chọn việc làm từ thiện, công tác xã hội làm niềm vui.

Nó đã vận thành cái nghiệp của anh ấy. Mỗi lần anh ấy mổ tim thành công cho các trẻ em bị tim bẩm sinh, anh ấy vui lắm. Là một người bạn tri kỷ ở bên cạnh, tôi luôn sẵn sàng đồng hành, ủng hộ anh ấy”.

Xuất hiện tại sự kiện tối qua còn có nhiều nghệ sĩ trẻ như: MC Phương Mai, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, người mẫu Thanh Hoài, ca sĩ Kyo York, Á khôi Áo dài Yến Nhi…

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của quỹ Hiểu về trái tim do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã bay ra Lăng Cô (Huế) để chúc mừng người bạn thân của mình.

Ở tuổi tứ tuần, Trương Ngọc Ánh vẫn rạng ngời và căng tràn sức sống

Người đẹp khoe vóc dáng chuẩn, đôi chân thon dài sắc chắc cùng vòm ngực gợi cảm qua chiếc váy hàng hiệu ngọt ngào

Sau khi bọc răng sứ, nhan sắc của vợ MC Bình Minh ngày càng trẻ trung hơn.

Vợ chồng Bình Minh tình tứ trước ống kính

Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc điệu đà với chiếc đầm xanh ngọc duyên dáng

Siêu mẫu Phương Mai mặc đầm của NTK Hà Duy

Người mẫu Thanh Hoài khoe đường cong chữ S với đầm ôm màu be

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất