Thời trang

Trước khi tặng đồng hồ tiền tỷ cho Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy đã sở hữu BST đồng hồ khủng thế này cơ mà

Thảo Mai
Chia sẻ

Món quà tiền tỷ là chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mà Mai Phương Thúy tặng cho Đỗ Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của cô nàng khiến ai cũng ước ao.

Hôm qua hẳn là một ngày đáng nhớ với Đỗ Mỹ Linh khi đón tuổi mới trong ngập tràn yêu thương của bạn bè và gia đình. Đặc biệt, cô nàng còn được tặng món quà siêu khủng từ Mai Phương Thúy. Đó là chiếc đồng hồ hiệu Hublot trị giá 85 nghìn USD (gần 2 tỷ đồng).

Ngay lập tức, Đỗ Mỹ linh đã khoe món quà giá trị lên trang cá nhân và không giẩu nổi sự thích thú.

Một điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là bởi nó là phiên bản giới hạn chỉ có vài trăm chiếc trên toàn thế giới. Và Mai Phương Thúy đã rất bạo tay chi tiền tặng quà cho đàn em khiến nhiều người nể phục độ rộng rãi của nàng Hoa hậu Việt Nam 2006.

Mai Phương Thúy là tay chơi hàng hiệu có tiếng của Vbiz và đồng hồ là món phụ kiện được lòng người đẹp khiến cô chi tiền không tiếc tay. Mai Phương Thúy đã chơi đồng hồ hiệu từ rất lâu và giá trị bộ sưu tập đồng hồ của người đẹp tính đến thời điểm hiện tại phải bằng vài căn nhà phố chứ chả chơi.

Nhãn hiện yêu thích nhất của cô là Patek Phillippe, hãng đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới. Chiếc bên trái có giá trị vào khoảng 40.000$, chiếc bé hơn vào khoảng 35.000$

Chiếc Patek Philip này được cô nàng khá ưu ái.

Chiếc đồng hồ hiệu đầu tiên cô nàng khoe trên trang cá nhân là 1 em Rolex cổ điển.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe được hoa hậu chia sẻ là đeo nhiều nhất.

Chiếc AP duy nhất được cô khoe với mọi người có giá hơn 10.000$

Dù đồng hồ nữ hay dáng thể thao, nam tính khi đeo lên tay Mai Phương Thúy thì đều đẳng cấp hơn hẳn bởi làn da trắng ngần của cô.

Đối với nhiều ngôi sao không hề khó để bỏ tiền ra mua những chiếc đồng hồ xa xỉ, nhưng để chơi đồng hồ một cách bài bản và đam mê như Mai Phương Thúy là không hề dễ, kể cả vể mặt tài chính cũng như sự am hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất