Thời trang

Trước khi lên xe hoa cùng đại gia triệu đô, Lan Khuê đã bao lần hóa cô dâu yêu kiều

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Tuy chưa chính thức lên xe hoa, nhưng Lan Khuê dễ dàng "đốn gục" tim vị hôn phu lẫn fan hâm mộ thông qua những lần mặc áo cưới trình diễn thời trang,

Sau nhiều lần úp mở, mới đây thông tin Lan Khuê sắp lên xe hoa cùng bạn trai đại gia ngày 4/10 sắp tới trở thành chủ đề hot nhất những ngày gần đây. Và hôm 27/6, cặp đôi đã có màn cầu hôn lãng mạn hết nấc khiến cả làng giải trí xôn xao.

Được biết chồng sắp cưới của mỹ nhân sinh năm 1992 là doanh nhân triệu đô John Tuấn Nguyễn. Nhiều sao Việt và người hâm mộ đều gửi lời chúc mừng trước cái kết viên mãn của cặp đôi. Trước thời khắc trọng đại, nhìn lại những bộ váy cưới lộng lẫy, đẹp đến nao lòng giúp Lan Khuê chinh phục khán giả cũng như vị hôn phu của mình.

Với lợi thế của một giải vàng Siêu mẫu, Lan Khuê dễ dàng hóa thân đầy ấn tượng trong bộ sưu tập váy cưới. Cô vừa thể hiện được những đường cong cơ thể quyến rũ, vừa biểu cảm một cách đầy chuyên nghiệp qua ánh mắt, bờ môi.

Mỗi lần diện váy cưới, Lan Khuê lại khiến biết bao chàng trai xao xuyến. Lan Khuê từng nhiều lần đảm nhận vai trò vedette trong các show diễn thời trang áo cưới tầm cỡ.

Cựu HLV The Face khoe vóc dáng nuột nà trong thiết kế đầm cưới cúp ngực dáng đuôi cá.

Top 11 cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 thu hút mọi ánh nhìn từ thần thái đến những bước đi chắc chắn trong chiếc váy cưới trắng với phần chân váy đính kết nơ được thắt từ dây ruy băng.

Đây là mẫu áo dài cưới cổ điển với một chút biến tấu cùng áo choàng dài mang lại vẻ quyền lực và khí chất cho chân dài.

Lan Khuê hóa thân thành một cô dâu hiện đại đầy nóng bỏng, ma mị và có phần táo bạo, khác với những kiểu dáng váy cưới quen thuộc.

Lan Khuê cùng hình ảnh cô dâu hiện đại trong thiết kế váy cưới màu xanh ngọc bích cùng chiếc mũ ấn tượng.

Các mẫu váy có kiểu dáng cổ điển cũng được cách tân về độ dài hay điểm xuyết thêm phụ kiện mũ đội đầu bằng vải voan cầu kỳ và tỉ mỉ, làm nên vẻ cuốn hút đầy phá cách cho cô dâu Lan Khuê.

Mẫu váy cưới bằng chất liệu ren xuyên thấu được cách điệu từ trang phục nội y, kết hợp cùng băng-đô và khăn voan mang lại vẻ ma mị và quyến rũ khó cưỡng cho những cô dâu không ngần ngại phô diễn nét đẹp của cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất