Thời trang

Trước khi được Bích Phương bỏ bùa tại Việt Nam, đôi sandal quốc dân đã khiến sao Hollywood 'điên đảo' như thế này đây!

Trân Trân
Chia sẻ

Đôi sandal 3 quai mảnh có khả năng tôn dáng thần kỳ của thương hiệu Giuseppe Zanotti đã được hàng loạt sao Holywood mê mẩn trước khi đổ bộ đến Việt Nam.

Nếu hỏi nàng sành mốt về mẫu giày hot nhất hiện nay thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời là đôi sandals cao gót 3 quai ngang mảnh được hàng loạt ca sỹ, người mẫu Vbiz lăng xê.

Đôi sandals này được thiết kế khá đơn giản với dáng quai mảnh cùng gót nhọn thanh thoát. Tuy nhiên, nhờ sự tối giản này mà đôi sandals lại làm tốt việc tôn chân cho người mang một cách tối đa.

Dù trước đó được khá nhiều người đẹp diện, nhưng chỉ sau được lên sóng cùng Bích Phương thì đôi giày sandals 3 quai này mới nổi đình đám tại Việt Nam.

Được biết, đôi sandals sang chảnh, thanh thoát này thuộc thương hiệu giày đình đám Giuseppe Zanotti. Trước khi trở thành đôi giày quốc dân được hàng loạt các tên tuổi đình đám của Vbiz ưu ái như Bích Phương, Lan Khuê, Ngọc Trinh, Hotgirl Meo Meo… đôi sandals này đã từng là “con cưng” trên làng thời trang quốc tế.

Những tên tuổi đình đám nhất thế giới như Rihanah, Jenifer Lopez, Gigi Hadid, Bella Hadid…đã ưu ái diện siêu phẩm giày này oanh tạc các thảm đỏ cho đến streetstyle hàng ngày.

Thiên thần Victoria Secret - Alessandra Ambrosio khoe dáng nuột với đôi chân dài miên man cùng phiên bản sandals 3 quai ánh bạc.

Tương tự người bạn đồng nghiệp, “thiên thần” Andriana Lima cũng tậu cho mình 1 đôi sandals 3 quai ánh bạc để tôn thêm vóc dáng. Cô kết hợp khéo léo đôi giày với đầm xẻ cao khoe đôi chân thương hiệu của mình.

Một IT girl của làng thời trang như Bella Hadid làm sao có thể bỏ qua đôi giày tôn dáng này được cơ chứ. Cô nàng chọn phiên bản sandals màu đen để phối cùng chiếc váy đỏ xẻ táo bạo khoe trọn đôi chân nuột nà.

Cô ca sỹ đình đám Taylor Swift cũng nhanh chóng tậu cho mình 1 em sandals phiên bản vàng ánh kim để phối cùng váy đen ôm với những đường cắt xẻ táo bạo tôn trọn 3 vòng của nàng.

Chị gái Bella Hadid là Gigi Hadid cũng rất ưu ái mẫu sandals 3 quai tôn dáng siêu đỉnh này.

Cô nàng tậu cả 2 phiên bản màu vàng ánh kim và bạc ánh kim để phối hợp với các trang phục cho tone sur tone.

Nữ MC người Úc Heidi Klum thật nổi bật với váy body kết hợp cùng sandals tôn chân.

Cựu giám khảo X-factor Anh, Cherry Cole dù có thân hình khá nhỏ nhắn, nhưng nhờ sự khéo léo mix đồ cùng giày tôn dáng khiến đôi chân cô được kéo dài đáng kể.

Cô ca sỹ nóng bỏng Jennifer Lopez khó lòng mà bỏ qua mẫu giày đình đám vô cùng phù hợp với style sexy mà cô theo đuổi.

Cô nàng có vẻ khá ưu ái siêu phẩm giày tôn dáng này khi diện đi diện lại liên tục từ đời thường đến quay chương trình trên TV.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất