Thời trang

Trước 'giờ G', nhiều đối thủ bị chê già nua kém sắc, cơ hội có đến với Phan Thị Mơ?

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Sẽ không có gì bất ngờ nếu như Phan Thị Mơ đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Bởi dàn đối thủ của cô để lộ nhiều khuyết điểm như già nua, kém sắc.

Là một cuộc thi nhan sắc được sáng lập ở Việt Nam và chỉ vừa mới trải qua 2 mùa giải tổ chức. Thế nên quy mô, mức độ chuyên nghiệp lẫn chất lượng thí sinh World Miss Tourism Ambassador (Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới) vẫn chưa được đánh giá cao.

Năm nay cuộc thi được tổ chức đồng thời ở hai địa điểm là Việt Nam và Thái Lan với sự tham gia của gần 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Xét về quy mô lẫn khâu tổ chức, cuộc thi năm nay có sự cải thiện rõ nét so với lần đầu được tổ chức ở Philippines. Tuy nhiên chất lượng thí sinh vẫn còn là một vấn đề gây tranh cãi.

Về phía đại diện Việt Nam là Phan Thị Mơ cô đang nằm trong top thí sinh có ngoại hình nổi bật nhất cuộc thi năm nay. Nếu đăng quang ngôi vị cao nhất sẽ không có gì quá bất ngờ bởi trong quá trình diễn ra người đẹp họ Phan luôn xuất sắc đạt thứ hạng cao.

Ngoài nhan sắc và ngoại hình nổi trội, người đẹp quê Tiền Giang còn sở hữu kinh nghiệm đầy mình. Cô từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Thế nên đại diện Việt có nhiều thế mạnh so với đối thủ. Hơn nữa đây là cuộc thi do người Việt sáng lập nên sẽ có lợi thế cho thí sinh “ruột”.

Không thể phủ nhận rằng, sự thể hiện của Phan Thị Mơ trong cuộc thi quá xuất sắc. Thế nên việc đội lên đầu chiếc vương miện năm nay cũng là điều không lấy làm bất ngờ đối với công chúng yêu sắc đẹp.

Với số lượng gần 50 quốc gia tham dự, nhưng nhìn chung tất cả dàn thí sinh năm nay đều sở hữu nhan sắc trung bình. Người đẹp Cameroon sở hữu gương mặt thô, già dặn kém sắc. Thậm chí gương mặt của cô bị đánh giá kém nữ tính.

Tương tự, chân dài đến từ Namibia cũng không mấy xuất sắc.

Ngoài thân hình thô, người đẹp Lusaka để lộ nhiều khuyết điểm. Vẻ đẹp của cô bị đánh giá dưới mức trung bình.

Chân dài đại diện Đức như một Hoa hậu quý bà, nhan sắc kém thu hút. Phải chăng cô đã thi nhầm cuộc thi?

Người đẹp Estonia cũng bị mắc lỗi tương tự. Cùng với đó là gu thời trang sến súa, quê mùa.

Với nhan sắc này người hâm mộ sẽ không thể nào hình dung được cô đang đại diện cho nước Úc. Bởi đất nước xứ sở chuột túi là nơi sản sinh ra hàng loạt mỹ nhân “Hoa thẹn nguyệt nhường” khuynh đảo trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.

So với lần tổ chức đầu tiên, ở lần tổ chức thứ hai, chất lượng thí sinh vẫn “dậm chân tại chỗ”. Ở phần thi trang phục áo tắm nhiều đại diện để lộ thân hình phát tướng khiến khán giả ngao ngán.

Chính vì chất lượng thí sinh quá kém, nên cuộc thi không được nhiều người quan tâm.

Nhan sắc “kém dần đều” của dàn thí sinh năm nay.

Khó tìm ra một nhan sắc nổi bật trong gần 50 người đẹp của cuộc thi.

Trước đó trong phần thi trang phục truyền thống được tổ chức ở Thái Lan, hình ảnh thí sinh trình diễn trên con đường đầy rác đã nói lên phần nào khâu tổ chức kém cỏi, thiếu chuyên nghiệp của cuộc thi.

Hình ảnh kém sang trong phần thi được xem là mang sứ mệnh quảng bá văn hóa dân tộc nhưng xem ra không gian lại không được đầu tư đúng với mục tiêu cuộc thi đề ra. Đêm chung kết sẽ diễn ra tối 8/8 tại Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất