Thời trang

Trước giờ G, Lương Thùy Linh khoe trình catwalk đã mắt giúp cô về nhì Top Model, trụ vững top 6 Miss World

Hoài Thanh
Chia sẻ

Nếu muốn biết vì sao Lương Thùy Linh xuất sắc về nhì Top Model ở Miss World thì có lẽ đây là câu trả lời thỏa đáng nhất cho fan Việt.

Chỉ còn vài tiếng nữa đêm chung kết Miss World sẽ chính thức được diễn ra, chặng đường tìm ra ngôi vị cao nhất cho chiếc vương miện xanh thế là đã đến hồi kết. Các thí sinh cũng đang gấp rút chuẩn bị để có được những phần thể hiện xuất sắc nhất vì màu cờ sắc áo.

Trước đó khán giả Việt lấy làm hãnh diện khi biết Lương Thùy Linh về nhì trong phần thi Top Model. Song nhiều người cũng tỏ ra tò mò vì chẳng biết trình catwalk của đại diện Việt thượng thừa đến mức nào mới có thể đạt thành tích cao như vậy.

Nếu muốn biết vì sao Lương Thùy Linh lại về nhì trong phần thi Top Model thì dưới đây có lẽ là câu trả lời chính xác nhất. Trước giờ diễn ra chung kết, một đoạn clip Lương Thùy Linh khoe trình catwalk điêu luyện uyển chuyển bất ngờ được hé lộ và lan truyền trên mạng xã hội.

Lương Thùy Linh thể hiện khả năng catwalk uyển chuyển với những bước đi chậm, những cú đánh hông uyển chuyển. Nguồn: Facebook.

Quan sát màn catwalk của đại diện Việt Nam nhiều khán giả không ngớt dành lời khen ngợi. Tuy không có kinh nghiệm làm người mẫu, nhưng những bước đi đầy tự tin của Lương Thùy Linh khiến nhiều người phải trầm trồ. Ngay sau đó, hình ảnh của đại diện Việt tiếp tục được đăng tải trên các diễn đàn sắc đẹp quốc tế.

Đôi chân dài cùng thần thái gương mặt của Lương Thùy Linh chính là vũ khí ăn điểm đầu tiên.

Thay vì bước đi nhanh, Lương Thùy Linh sải những bước đi chậm rãi đầy nội lực cùng những cú đánh hông uyển chuyển thu hút người xem.

Đặc biệt là màn xoay người 360 độ đã con mắt.

Cú xoay của Lương Thùy Linh không thể không liên tưởng tới cú xoay váy của H'Hen Niê ở Miss Universe.

Trước chung kết, Lương Thùy Linh thuộc top thí sinh được chú ý và nhận nhiều đánh giá tích cực của các chuyên gia sắc đẹp. Trong đó, bảng đánh giá xếp hạng cuối cùng của chuyên trang Missosology đại diện Việt Nam nằm ở vị trí thứ 6.

Bảng đánh giá xếp hạng cuối cùng của Missosology.

Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ tối nay theo giờ Việt Nam.Hiện Tại người đẹp Ấn Độ được dự đoán sẽ đăng quang năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất