Thời trang

Trước đám cưới quốc dân, 2 bản sketch váy cưới Đông Nhi được hé lộ khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt

Khôi Ngô
Chia sẻ

Các cư dân mạng quả thật đứng ngồi không yên khi NTK “nhá hàng” 2 mẫu váy cưới chính của Đông Nhi trong ngày trọng đại.

Sau 10 năm yêu nhau thì chỉ còn đúng 1 ngày nữa là cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức về chung một nhà. Dân tình không khỏi nôn nóng được nhìn ngắm nữ ca sĩ xuất hiện trong chiếc váy cưới trong mơ. Và để phần nào giải toả “cơn khát” của các fan lẫn công chúng, mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã vừa bật mí hai chiếc váy cưới chính mà cô dâu Đông Nhi sẽ diện vào ngày 9/11 thông qua hai bản sketch đẹp xiêu lòng người.

Được biết, đây không phải là 2 chiếc váy cưới bình thường, mà ngược lại còn rất đặc biệt vì được thực hiện toàn bộ dựa trên mong muốn khắt khe nhất của Đông Nhi. Cả hai chiếc váy cưới đều có phom dáng thanh lịch, yêu kiều, giúp cô dâu toát lên nét nhẹ nhàng, đài các. Nhìn hai bản sketch vừa “nhá hàng”, hẳn ai cũng đều sốt ruột được nhìn ngắm Đông Nhi trong chiếc váy đậm chất công nương sang chảnh.

Theo như nhà mốt gốc Đà Nẵng tiết lộ thì Đông Nhi là một trong những cô dâu kiên định nhất anh từng gặp, thích kiểu dáng nào, màu sắc nào thì phải là như thế, không sai khác được, vì Đông Nhi đã hình dung rất rõ nét về những chiếc váy cưới trong mơ của mình.

Các thiết kế của Chung Thanh Phong trong bộ ảnh cưới trước đó của Đông Nhi.

Với chiếc đầm cưới đón khách ngày trọng đại, NTK chú trọng vào thiết kế đơn giản, thanh lịch để cô dâu trông thướt tha nhưng vẫn phải thoải mái nhất. Trong khi đó, chiếc đầm cưới chính lại có thiết kế bắt mắt hơn khi được đính kết tinh xảo, cổ áo vuông, tay dài tinh tế và phần chân váy bồng xoè lộng lẫy.

Nữ ca sĩ khá thích dáng váy phồng.

Là người đảm nhận trách nhiệm thiết kế cho 10 chiếc váy cưới và một chiếc áo dài trong lễ hỏi, Chung Thanh Phong hoàn toàn được Đông Nhi và Ông Cao Thắng tin tưởng chọn mặt gửi vàng. Được biết, Đông Nhi và NTK đã có tình bạn 10 năm thân thiết và vào lúc nữ ca sĩ theo chồng về dinh thì anh cũng hết lòng chuẩn bị váy áo chu đáo cho cặp đôi cô dâu - chú rể quốc dân.

Dáng váy xòe mang đến nét ngọt ngào, tựa công chúng.

Khi được hỏi về giá của những chiếc váy cưới, áo dài cưới đã thực hiện, Chung Thanh Phong nói: “Ngoài trừ hai chiếc đầm cưới chính ra thì các bộ cánh còn lại chính là món quà thay cho lời chúc phúc mà Chung Thanh Phong muốn gửi đến hai bạn Nhi và Thắng”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất