Thời trang

Truân chuyên đường tình nhưng Midu ngày càng lên trình mặc đẹp

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong những thiết kế thiết tha mang hơi thở cổ điển, Midu như một nàng tiểu thư xinh đẹp đang nhẩn nha thưởng thức tách trà chiều.

Nhà văn nổi tiếng người Mỹ, Henry James từng nói: “Trong cuộc sống có rất ít giây phút dễ chịu như những khoảnh khắc dành riêng cho buổi tiệc trà chiều”. Có lẽ, nguồn cảm hứng từ những buổi tiệc trà đã khiến Midu thực hiện bộ ảnh này.

Giữa muôn trùng thông tin về việc các mỹ nhân như Lan Khuê, á hậu Tú Anh sắp lên xe hoa, người ta vẫn thấy Midu ở đấy. Tuy trắc trở chuyện tình cảm nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của nàng ngày càng mặn mà kiều diễm.

Bữa tiệc trà chiều thể hiện nét truyền thống và quý phái của người Anh, hòa chung hình ảnh đó, Midu lựa chọn cho mình những bộ cánh ngọt ngào nữ tính, phù hợp khung cảnh.

Cả bộ cánh màu trắng nhưng không hề nhàm chán nhờ được điểm xuyết loạt họa tiết ngôi sao cùng phối hợp với chất vải xuyên thấu.

Áo phông tưởng chừng đơn giản, basic nhưng khi kết hợp cùng chân váy voan bất đối xứng đã đem lại cho Midu vẻ ngoài sang trọng, điệu đà.

Bộ sưu tập thành công trong việc sử dụng tone màu xanh pastel ngọt ngào với các gam màu trung tính thanh lịch.

Các thiết kế có chất liệu trong mỏng như ren, lụa cao cấp kết hợp các chi tiết đính đá, kim tuyến bắt mắt cực kì phù hợp trong những dịp đặc biệt.

Không hoàn toàn phải diện đầm, cách kết hợp áo kiểu cùng chân váy đã đủ giúp nàng trở nên thời thượng.

Để thêm phần duyên dáng, Midu “mách” bạn gái hãy sử dụng hoa tai ngọc trai đơn giản, đừng mê mải chạy theo những phụ kiện màu mè, rườm rà mà đánh mất sự tinh tế.

Áo hai dây cũng là một “cứu cánh” nhằm xua đi cái nóng ngày hè.

Các kiểu tay bồng nhẹ, che đi phần bắp tay là item mà nàng tròn trịa nên “kết thân”.

Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ qua dáng váy suông, hoàn toàn dễ mặc và che khuất mọi khuyết điểm.

Luôn nhớ tuyên ngôn “Less is more”, chỉ cần một chiếc cổ đính hạt nổi bật đã là chi tiết đắt giá trong cả set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất