Thời trang

Trousers ống rộng - 'vị cứu tinh' hô biến chân dài cho các nàng nấm lùn

Ngân Bee
Chia sẻ

Với chiếc quần này, các cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn một chút hoàn toàn có thể tự tin hơn nhiều bởi hiệu ứng mà chúng mang lại vô cùng kì diệu.

Câu nói “thời trang là không giới hạn” luôn được mang ra để bào chữa cho những sự sáng tạo vô biên hay phối kết trang phục một cách tinh tế. Thế nhưng, đôi khi cũng phải có những sự phân định trang phục với mỗi dáng người khác nhau. Trong số đó, các cô nàng nấm lùn dường như luôn gặp phải hạn chế khi luôn khó khăn lựa chọn đồ cho mình ngoài một vài items quen thuộc. Cũng bởi vậy mà mẫu quần với thiết kế suông dài, phần cạp quá eo giúp các cô gái của chúng ta có thể ăn gian chiều cao một cách tối đa.

Cùng tìm hiểu “vị cứu tinh” xuất sắc này nhé!

Chiếc quần với phần ống suông rộng dần từ phần eo tới gót chân tạo cảm giác kéo chiều dài cơ thể ra rất nhiều lần.

NTK Đặng Hải Yến là một trong những fan trung thành của kiểu quần ống suông rộng này. Trang phục do chính mình thiết kế giúp đưa tên cô lọt top mặc đẹp trên tạp chí Vogue tại Seoul Fashion Week 2017 vừa qua.

Khi chiếc quần dài và rộng đã đủ chiếm trọn mắt người nhìn thì bạn nên kết hợp chúng với những mẫu áo thun đơn giản in vài dòng quotes hay ho là được.

Jolie Nguyễn cũng chọn chiếc quần cạp cao giúp ăn gian kha khá chiều cao tại VIFW. Thiết kế của XITA còn cách điệu hơn một chút với phần eo được biến tấu bằng bèo nhún, tạo điểm thắt như chiếc đai xinh xắn.

Biến tấu ở eo khiến chiếc quần nổi bật hơn rất nhiều.

Đai quần kéo cao hơn phần eo bình thường chính là điểm đánh lừa thị giác người đối diện về chiều cao thực của bạn.

Vì phần dưới rộng và suông dài, nên các loại áo được ưu ái kết hợp chung với chiếc quần kiểu dáng này không gì khác ngoài croptop, áo trễ vai nữ tính…

Phần thân trên mặc càng đơn giản thì càng tôn lên được hiệu ứng của quần suông lưng cao.

Những chiếc áo ngắn dáng crop-top là sự bổ trợ trong việc khoe vòng 2 thon gọn.

Chiếc trousers dáng suông với cạp cao này chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” càn quét tủ đồ của các cô nàng trong Hè này. Còn chần chừ gì nữa, mau rinh ngay “vị cứu tinh” này về thôi. Một số gợi ý cho các nàng mua chiếc quần này:

Chiếc trousers màu đỏ với họa tiết kẻ sọc dọc đang được bày bán trên kệ tại Zara với giá 999.000 đồng.

Mango cũng không thể ngồi im giữa cơn sốt này nên đã nhanh chóng kết nạp chiếc trousers màu xanh-trắng mát mắt này vào các danh sách của mình. Giá của chúng “mềm” hơn Zara một chút, khoảng 675 ngàn đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất