Thời trang

Tròn xoe mắt vì trang phục dân tộc 'độc nhất vô nhị' của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

77 bộ trang phục đều dựa trên những nét văn hóa vùng miền tiêu biểu của Thái Lan nhưng không hề có sự trùng lập. Đây là phần thi mang nhiều màu sắc thú vị và được trông đợi nhất trong cuộc thi.

Tối 11/10, phần thi trang phục truyền thống trong khuôn khổ Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2018 - Miss Grand thailand đã chính thức diễn ra tại thủ đô Băng Cốc. Các thí sinh đã cùng khoe sắc, mang đến những nét đặc trưng văn hóa vùng miền thú vị.

Là một trong những phần thi quan trọng cũng như là cơ hội để các thí sinh có thể giới thiệu rõ nét về bản sắc dân tộc trước khán giả và ban giám khảo. 77 nhan sắc xinh đẹp đại diện cho 77 tỉnh, thành lần lượt bước ra và thể hiện bản thân, cũng như trình diễn những bộ trang phục đặc sắc, mang đậm bản sắc vùng miền.

Cùng chiêm ngưỡng một số trang phục đặc sắc trong đêm thi trang phục dân tộc Miss Grand Thailand 2018.

Trang phục dân tộc là một trong hững phần thi gay cấn nhất. Không chỉ xinh đẹp và cuốn hút, các mỹ nhân của Miss Grand Thailand 2017 còn đầu tư kỹ lưỡng vào phần thi này để “chặt chém” nhau tới bến, nhằm tiến gần hơn với chiếc vương miện cao quý.

Các thí sinh trình diễn chuyên nghiệp, thần thái rạng rỡ với bộ trang phục dân tộc hoành tráng, cầu kỳ đã nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ và truyền thông. Trong đêm thi, một số thí sinh đã hoàn thành rất tốt phần thi trang phục của mình và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Sau khi kết thúc phần thi, ban tổ chức sẽ mở cổng bình chọn, để tìm ra 10 bộ trang phục được yêu thích nhất cộng với 10 bộ trang phục do hội đồng ban giám khảo chấm. Theo đó top 20 sẽ lộ diện. Thời gian bình chọn kết thúc vào 17 giờ ngày 13/7.

Năm nay ở phần thi này ban tổ chức quyết định trao giải cho tất cả các thí sinh nằm trong top 5 giải trang phục đẹp nhất. Kết quả sẽ được công bố trao giải trong đêm chung kết diễn ra tối 14/7.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin mới nhất