Thời trang

Tròn mắt kinh ngạc với trang phục dân tộc của Miss Universe Lào và Brasil

Chiêu Sa Lệ Hoa
Chia sẻ

Trước giờ G, đoạn clip của hai bộ trang phục truyền thống của Lào và Brazil đang được loan truyền trên mạng khiến nhiều người cực kỳ yêu thích.

Vậy là tối nay (10/12) cuộc thi Miss Universe 2018 sẽ chính thức diễn ra phần thi trang phục dân tộc, đại diện Việt - H'Hen Niê sau một cuộc thi tuyển chọn thiết kế quốc phục dài hơi đã quyết định đem “Bánh Mì” ra chinh chiến. Dẫu vấp phải nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận, đây là thiết kế lạ lùng, thú vị nhất trong cả ba bộ lọt vào vòng cuối cùng.

Dẫu vậy, cách đây vài giờ cộng đồng mạng đã cảm thấy đôi chút lo lắng cho H'Hen Niê và “Bánh Mì” khi những bộ trang phục của các nước khác đều vô cùng lộng lẫy, ấn tượng. Trong đó chắc chắn phải kể đến hai đại diện Lào và Brazil. Đoạn clip quốc phục của hai nước trên vừa được hé lộ đã khiến không ít người thích thú.

Khi mới hé lộ, trang phục của đại diện Lào bị nhiều người đánh giá là khá thô và khó di chuyển, thậm chí là “trông giống người ngoài hành tinh hơn là một cô gái Lào”.

Tuy nhiên, trong đoạn clip đã chứng ming một điều ngược lại, người mặc bộ cánh này hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng, ngoài ra còn có thể múa, xoay vòng cực kỳ đẹp mắt.

Trang phục của hoa hậu Lào vô cùng ấn tượng, thú vị.

Người đẹp tha hồ tung cánh, đập cánh… và nhận về vô số tràng pháp tay của khán giả.

Bộ cánh thứ 2 đang “gây bão” cộng đồng mạng thuộc về đại diện Brazil.

Lấy ý tưởng từ chim ruồi, Brazil đã đem đến Hoa hậu Hoàn vũ 2018 một thiết kế rất thú vị với phần cánh có thể di chuyển được.

Phía sau phần đầu chim là đại diện Brazil vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Trang phục cực kỳ độc đáo và hay từ ý tưởng đến xách xử lý chất liệu.

Chia sẻ

Bài viết

Chiêu Sa Lệ Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất