Thời trang

Trở về từ Miss Earth, Hà Thu chứng tỏ sắc vóc không kém cạnh đàn chị khi diện lại 'váy cũ'

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc đầm đỏ rực xẻ tà cao, với phần thân trên được đính kết cầu kỳ tỉ mỉ của NTK Đỗ Long mà á hậu Hà Thu chọn mặc vừa qua khi lên sóng truyền hình từng được Chi Pu, Hari Won diện trước đó.

Chiếc váy Hà Thu chọn mặt trong lúc trao giải trong đêm chung kết xếp hạng “Tình Bolero 2017”, diễn ra vào ngày 13/11 vừa qua trước đó đã từng được hai người đẹp đình đám trong làng showbiz Việt là Chi Pu và Hari Won diện ở các sự kiện showbiz.

Cùng một thiết kế nhưng 3 người đẹp xuất hiện với 3 phong cách khác nhau, Chi Pu chọn phong cách cổ điển, Hari Won vẫn vô cùng trẻ trung còn Hà Thu thì rạng rỡ ngời ngời.

Dù mặc lại chiếc đầm của đàn chị, người đep vừa trở về từ Miss Earth vẫn vô cùng tỏa sáng.

Trang điểm không quá đậm, kiểu tóc xoăn bồng gợn sóng màu đen truyền thống giúp á hậu xứ Huế đẹp một cách tinh tế và sang trọng.

Không những nổi bật bởi gam màu đỏ rực, chiếc váy còn khoe được đôi chân dài miên man của Á hậu Đại dương.

Bộ đầm gợi cảm này vốn đã từng gây ấn tượng mạnh khi được Chi Pu diện tại sự kiện ra mắt phim “Vệ Sĩ” gần một năm trước.

Lối trang điểm đậm cùng kiểu tóc được đầu tư cầu kì khiến Chi Pu trỏ thành một quý cô vô cùng quyền lực, quý phái. Tuy không có chiều cao lí tưởng nhưng với màn “ăn gian” cùng đôi giày đến ngưỡng 20 cm, người đẹp không lộ nhược điểm chân ngắn và ghi trọn điểm trong lòng công chúng.

Thiết kế này cũng từng được Hari Won chọn làm trang phục đi dự một sự kiện cách đây không lâu.

Bà xã Trấn Thành phối cùng phụ kiện túi dạng hộp ánh kim và sandal quai mảnh ánh kim trông vô cùng lạ mắt. Tuy nhiên, kiểu tóc mái thưa và phần đuôi cột gọn gàng được cho là không phù hợp với bộ trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất