Thời trang

Trở thành couple cool nhất mùa Valentine với chỉ 1 cách pose dáng duy nhất

Ngân Bee
Chia sẻ

Chắc hẳn chụp hình để lưu lại các khoảnh khắc bên nhau là điều mà cặp đôi nào cũng từng làm qua. Nhưng mùa Valentine năm nay, hãy thử cách pose dáng duy nhất này để biến thành couple cực "cool" xem sao nhé?

Ai đó trong số các bạn đang đọc bài viết này có thể liệt kê ra tất cả các dáng chụp hình với người yêu mà bạn đã thử qua không? Nhất là với những cặp đôi mặc đẹp, các tấm hình street style thường ngày là yếu tố họ không thể bỏ qua mỗi lần ra đường hẹn hò. Tuy nhiên, tồn tại một kiểu pose hình mà không phải ai cũng biết qua đâu nhé. Cách chụp hình “thần thánh” này không hề khiến bạn phải “diễn” nhiều mà ngược lại, đơn giản tới nỗi dường như chỉ cần đứng cạnh bên nhau thôi cũng đủ để tỏa sáng rồi. Cùng tìm hiểu nhé!

Cặp đôi người Hàn Quốc với tài khoản Instagram mang tên ji_noo_ và cres__cent đã thực sự tạo nên trào lưu này khi thường xuyên đăng tải những tấm hình chụp với nhau. Chỉ đơn giản là hai người đứng sát bên nhau, khuôn mặt đủ mọi biểu cảm, background thì luôn là những bức tường trơn màu từ trong nhà tới ngoài đường… Trang phục mà họ mặc cũng đa dạng không kém, nhưng tập trung chủ yếu là style retro với một chút hoài niệm thú vị.

Phối đồ ton sur ton luôn là yếu tố đầu tiên mà bất cứ bạn trẻ nào cũng nằm lòng khi mặc đồ đôi cùng người yêu. Chẳng cần phải là 2 món đồ giống nhau hoàn toàn, chỉ cần màu sắc trên trang phục ăn nhập là người xung quanh cũng đủ biết các bạn hợp rơ tới mức nào rồi.

Và chắc chắn cặp đôi ji_noo_ cũng không thể bỏ qua. Các gam màu họ chọn chủ yếu là những tông “thân thiện” với cả phái nam và nữ.

Chia tay những chiếc quần skinny jeans bó sát chật chội, quần tây ống suông gần đây đang thực sự trở thành tâm điểm được khá nhiều bạn trẻ diện.

Hầu hết các bức hình đều được chụp trong chính căn nhà của họ nhưng không hề mang lại cảm giác nhàm chán dù họ chụp hình với nhau như thế này mỗi ngày. Chính yếu tố phong cách và trang phục là điểm khiến họ gây ấn tượng mạnh.

Kiểu chụp hình không những khoe được toàn bộ outfit mà cách hai bạn bên nhau thế này khá là đáng yêu đó chứ?

Ngoài quần tây ống suông, các thể loại áo len đủ kiểu cũng là item đậm chất vintage mà các cặp đôi nên thử nếu muốn theo đuổi style ăn mặc này.

Cùng xem thêm một số hình ảnh cực đáng yêu của cặp đôi này:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất