Thời trang

Trở lại với Công Trí, Thanh Hằng 'ôm trọn' vị trí first-face và vedette BST 'Thứ sáu của Chị'

Thúy Vy
Chia sẻ

Sau lần song kiếm hợp bích, cùng nhau "đánh trận lớn" tại Tokyo Fashion Week cách đây không lâu, siêu mẫu tiếp tục đảm nhận vị trí first face và vedette trong đêm ra mắt bộ sưu tập mới của Công Trí. Đây được xem là cặp bài trùng, chuyên thống lĩnh sàn thời trang lớn nhỏ trong nhiều năm qua.

Sau khi hoàn thành trang phục biểu diễn cho ngôi sao quốc tế Katy Perry, nhà thiết kế Công Trí tiếp tục trình làng bộ sưu tập mới cho sự kiện sẽ diễn ra ngày 31/10, mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), có tên Thứ sáu của Chị.

Khai thác hoàn hảo nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bình dị, thân thuộc ở mọi khía cạnh đời sống không chỉ là sở trường mà còn là dấu ấn đặc trưng của Công Trí. Lần này cũng vậy, Thứ sáu của Chị chỉ đơn thuần là một góc nhìn dí dỏm, tinh nghịch nhưng hết sức sành điệu về ngày thứ Sáu “thần thánh” của dân công sở.

Hiển nhiên, “đệ nhất chân dài” Thanh Hằng vẫn là gương mặt trứ danh được Công Trí “gửi vàng” trên đường băng.

Theo nhà thiết kế, sau một tuần căng thẳng miệt mài với đủ thứ áp lực trên đời, dường như thứ Sáu là thời cơ lý tưởng nhất để chị em chốn văn phòng ngang nhiên trút bỏ mọi khuôn khổ nhàm chán của đồng phục công sở và khoác lên mình những bộ cánh thời thượng.

Chủ nhân Em Hoa hào hứng chia sẻ: “Ngày làm việc cuối trước hai ngày nghỉ cuối tuần cứ khắc sâu tâm trí tôi, về hình ảnh các chị em xúng xính váy áo đổ xuống đường phố Sài Gòn ăn trưa, từ những toà cao ốc hay khu văn phòng hiện đại. Có người toát ra tư chất kiêu kỳ thanh lịch, ăn diện cực kỳ hợp thời trang. Có người biết cách kết hợp món phụ kiện táo bạo, tự biết tạo cho mình vẻ ngoài độc lạ và cá tính. Đặc biệt, có người tưởng đâu khoác lên mình những thứ chẳng liên quan nhưng ngắm mãi lại thấy liên quan không tưởng. Điều quan trọng tôi cảm nhận ở họ là gương mặt ai trông cũng thoải mái phấn khởi, đúng chất cuối tuần”.

Khoảnh khắc lý thú khi các cô gái chính chuyên quyết định trở nên nổi loạn, phá cách hơn với bản ngã thời trang luôn cuộn trào trong huyết mạch.

Hình ảnh người phụ nữ đến nhiệm sở với phong cách thời trang tự do ngày thứ Sáu đã nhanh chóng lọt vào đôi mắt sáng tạo đầy nhanh nhạy và nổi tiếng tinh tế của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.

“Tôi nhìn họ với tất cả niềm hân hoan thuần khiết khi được trở lại là chính mình, thay vì tiếp tục nhập vai những nhân viên mẫn cán, chính chuyên và nhàm chán suốt 4 ngày làm việc trước đó. Tôi rất yêu và trân trọng sự tự do đến tuyệt vời của thời trang công sở chiều thứ sáu, và đó chính là cảm hứng chính để tôi tạo nên bộ sưu tập này”. 

Để giải thích thêm về tên gọi, Công Trí cho biết “Chị” là một đại từ nhân xưng rất dễ thương và gần gũi, thể hiện sự quý mến lẫn trân trọng dành cho người phụ nữ làm việc chốn công sở nói riêng, cũng như những phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào nói chung. Dù là cô gái đôi mươi trẻ trung hay phụ nữ trung niên thành đạt, sau một tuần làm việc chăm chỉ, tất cả họ đều xứng đáng tận hưởng một ngày thứ Sáu thật thư giãn và thoải mái với thời trang, đúng nghĩa “hôm nay là ngày của Chị”.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất