Thời trang

Trên sàn diễn VIFW, có một câu chuyện tình yêu được kể bằng… thời trang

T.H
Chia sẻ

Couple TX đã mang lên sàn diễn Vietnam International Fashion Week (VIFW) một “hương vị” thời trang mới và thật sự ấn tượng.

Couple TX - thương hiệu thời trang không còn xa lạ với những cặp đôi thế hệ 8x, 9x. Tự hào là thương hiệu thời trang đôi đầu tiên sải bước trên sàn diễn mang tầm vóc như VIFW, Couple TX đã không làm người hâm mộ cũng như giới mộ điệu thời trang thất vọng khi kể lại một câu chuyện tình yêu bằng “ngôn ngữ” thời trang.

Đến với Vietnam International Fashion Week mùa thứ 7 năm nay, thương hiệu Couple TX mang đến cho khán giả cũng như người tiêu dùng BST Xuân Hè 2018 với họa tiết và chất liệu mát mẻ phù hợp với ngày hè. Khán giả đã được chiêm ngưỡng một bản tình ca tình yêu xuyên suốt qua 4 giai đoạn “ngày gặp gỡ - ngày chung đôi - ngày về cùng đội - ngày hái quả ngọt” được hồi tưởng và hiện thực hóa trong bộ sưu tập “Waken your love - Đánh thức tình yêu trong bạn”.

Couple TX đã kể về một chặng đường yêu đi qua 4 giai đoạn chính đánh dấu sự sang trang cho một hạnh phúc trọn vẹn, được lồng ghép khéo léo qua 4 gam màu chủ đạo:

Màu xanh - biểu tượng của tuổi trẻ, của tình bạn và hy vọng. Màu xanh được ví von như giai đoạn đầu của tình yêu, đẹp và thuần khiết cũng như tràn đầy niềm tin trong bước đầu gặp gỡ đấy.

Màu đỏ tươi là bước chuyển qua giai đoạn yêu. Màu đỏ tươi nổi bật như tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau, nồng nàn, sâu đậm và không kém phần lãng mạn.

Màu trắng là màu diễn ra trong đám cưới - bước chuyển của giai đoạn yêu và xây dựng hạnh phúc. Màu trắng của chiếc váy cô dâu tinh khôi, màu trắng của những họa tiết trong tiệc cưới. Thuần khiết và vô cùng tinh khôi. Lễ cưới dường như là một khởi đầu mới của quá trình xây dựng hạnh phúc để đợi đến ngày hái quả.

Màu đỏ đậm là màu của quả ngọt - bước cuối cùng của hạnh phúc mà cặp đôi thu gom được. 4 gam màu tượng trưng cho 4 giai đoạn yêu vô cùng viên mãn mà ai cũng muốn 1 lần trải qua trọn vẹn trong đời là thông điệp là Couple TX muốn truyền tải đến người xem.

Bốn giai đoạn yêu được kể hết sức sinh động trên sàn diễn VIFW cho thấy nhãn hàng Couple TX không chỉ dừng lại ở thời trang mà còn mang trong mình thông điệp yêu thương muốn truyền tải trong từng đường kim mũi chỉ.

Sàn diễn của VIFW đã thật sự là một ngôi nhà đầy sắc màu khi những màn trình diễn đôi cũng như gia đình đã lần lượt được “bày ra”. Các người mẫu vô cùng chuyên nghiệp cùng những mẫu nhí sải bước đã khiến sàn diễn mang một màu sắc mới, trẻ trung nhưng không kém phần ấm áp.

Một câu chuyện hết sức thú vị đã được đưa lên sàn diễn. Lần đầu tiên, trên một sàn diễn vô cùng đẳng cấp như VIFW, khán giả thấy được một “hương vị” thời trang mới. Đúng với cái tên gọi Xuân Hè 2018, họa tiết trình diễn của Couple TX chủ yếu là lá cây nên mới thoáng nhìn đã cảm nhận được sự mát mẻ, tươi vui.

Bộ sưu tập như một thông điệp muốn truyền tải tới giới thời trang rằng “Hãy cứ yêu đi! Không đơn thuần chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình cảm gia đình, tình yêu thiên nhiên, cộng đồng. Và hãy để Couple TX đánh thức tình yêu trong bạn!”

Lần đầu chạm ngõ sân chơi thời trang lớn như VIFW, Couple TX cực kỳ tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị. Trước thềm đêm diễn, buổi casting & fitting cũng đã được diễn ra. Không chỉ thu hút những người mẫu hàng đầu đến casting mà còn có sự xuất hiện của các mẫu nhí. Thành công của bộ sưu tập “Waken your love - Đánh thức tình yêu trong bạn” đã là minh chứng vô cùng hoàn hảo dành cho những cố gắng mà nhãn hiệu thời trang này đem đến sân khấu VIFW.

Thông qua VIFW, Couple TX muốn khẳng định vị trí tiên phong về thời trang đôi tại Việt Nam, mang câu chuyện tình yêu được kể bởi thời trang để lan tỏa giá trị cảm xúc tới cộng đồng. Với tuyên ngôn, mỗi thiết kế đều chứa một thông điệp yêu thương cần được đánh thức bởi tình yêu chân thành, Couple TX tin rằng, tình yêu sẽ được đền đáp bằng những điều vô cùng xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất