Thời trang

Trễ còn hơn không, dẫn đầu xu hướng với item hot nhất mùa thu năm nay nào!

Bảo Vii
Chia sẻ

Chẳng phải ai xa lạ, hoạ tiết kẻ sọc caro chính là "ma cũ" bỗng chốc quay trở lại và khuấy động làng mốt mùa thu năm nay.

Cùng với sự cuốn hút mang hơi hướng cổ điển xen lẫn một chút dịu dạng, nền nã, kẻ sọc caro đang dần lấy lại ngôi vị đứng đầu một thời của mình. Không chỉ chiều chuộng các tín đồ thời trang bằng vẻ ngoài unisex (phi giới tính), nó còn khiến nhiều người điêu đứng bởi dù không cần mix&match quá cầu kỳ, ai ai cũng có thể trông thời thượng, sành điệu hết nấc.

Và mặc cho sự xuát hiện có phần khá rầm rộ của kẻ sọc gingham, sọc caro cổ điển vẫn giữ cho mình một chỗ đứng riêng vững chắc. Cũng vì vậy mà vào những ngày giao mùa hiện tại, đảo quanh các con phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nét retro phẳng phất mà tươi mới trong những thiết kế váy áo kinh điển này. Chưa dừng lại ở đó, item hot nhất mọi thời đại cũng đã nhanh chóng chiếm lĩnh luôn cả các bộ sưu tập mới đến từ các “ông lớn” làng mốt, kể sơ qua có thể nói: Monse, 3.1 Phillip Lim hay Louis Vuitton…

Ngoài sự giao thoa văn hóa, những nét đa dạng bản sắc dân tộc cùng những gam màu trầm và nhu, nhẹ nhàng, sang trọng và gắn liền với ý tưởng “dịch chuyển” cũng là đòn đánh cực ấn tượng của Louis Vuitton trong năm 2017.

Monse Spring/Summer 2018 Ready-To-Wear với loạt hoạ tiết đình đám cùng đường nét, phom dáng đầy táo bạo.

Dù là chân váy hay jumpsuit, suit thì Phillip Lim cũng “mê mệt”những quý cô chuộng style điệu đà nữ tính hay năng động, thời thượng bởi sự đa dạng của mình.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hội người nổi tiếng từ đông sang tây đang phát cuồng item đắt giá này:

Phối cùng chiếc áo vest kẻ sọc mang hơi thở menswear này, Rihanna khéo léo mang cá tính riêng vào nhờ item quần baggy rách gối, không quên cầm theo túi Louis Vuitton “nhỏ nhưng có võ”.

Thời trang sân bay của một mẩu SNSD - Tiffany luôn thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. Bởi lẽ, “tay chơi hàng hiệu” lúc nào cũng lọt top mặc đẹp nhất nhóm. Nhờ cậy item váy kẻ sọc đến từ nhà mốt Miu Miu, Tiffaany khoe vẻ sang chảnh, thanh lịch cùng style nữ sinh.

Hễ xuất hiện là Jennie nổi bần bật nhờ phong cách thời trang sành điệu. Nữ rapper nhà Black Pink hút hồn fan khi diện cả cây menswear chất lừ, nhấn nhá bằng túi Fanny Bag siêu hịn từ Gucci.

Bạn còn nhớ hay đã quên cô bạn tomboy nhóm f(x) này rồi? “Chơi” full set kẻ sọc, Amber khoe vẻ năng động, cá tính.

Dù yêu thích hình tượng nhẹ nhàng, đơn giản hay kiêu kì, sang chảnh thì đây cũng là xu hướng bạn không thể bỏ lỡ.

Tinh tế lựa chọn blazer có phom dáng phù hợp và thêm thắt thắt lưng bản rộng vừa phải sẽ khiến tổng thể trang phục hài hoà và đẹp mắt hơn.

Đối với những tín đồ thời trang ưa chuộng sự đơn giản thì diện cả cây đồ caro mix&match áo basic là lựa chọn không bao giờ lỗi thời.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin mới nhất