Nicki Minaj ‘gây bão’ mạng xã hội sau khi đăng một bức ảnh hết sức gợi cảm.
Nữ rapper không mặc quần áo mà chỉ che cơ thể bằng hai chiếc gối màu hồng. Cô phủ lên người nhiều món phụ kiện đắt giá đến từ Chanel và chân thì đi đôi dép hồng của Crocs.
Sau bài đăng này, nhiều từ khóa liên quan đến phụ kiện của Nicki đã có lượt tìm kiếm tăng chóng mặt.
Theo Footwear News, cụm từ ‘Chanel croc charm’ và ‘Nicki Crocs’ đã được tìm kiếm liên tục trong nhiều giờ. The Sole Supplier báo cáo rằng lượt tìm kiếm ‘Crocs hồng’ đã tăng hơn 4.900% trong vòng 24 giờ kể từ khi Nicki đăng ảnh. Trang web của hãng cũng bị đánh sập ngay sau đó.
Năm 2020, thương hiệu này đã hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng như Justin Bieber, Post Malone để hồi sinh lại vị trí trong ngành. Mặc cho dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp, Crocs vẫn là một trong những công ty đạt lợi nhuận kỷ lục trong năm 2020. Tháng 2 vừa qua, hãng công bố doanh thu cao kỷ lục trong năm qua: 1,4 tỷ USD, tăng 12,6% so với năm trước.
Vì quy định giãn cách xã hội, mọi người phải dành thời gian ở nhà nên các hãng bán đồ pijama và dép đi trong nhà được quan tâm nhiều hơn.
Nhờ kết quả kinh doanh bùng nổ, Crocs đã ‘giữ chân’ Justin Bieber thành công. Nam ca sĩ sẽ tiếp tục hợp tác với thương hiệu để cho ra mắt đôi dép mang màu tím oải hương. Sản phẩm cũng được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt.